Tay đua Black sẽ trở lại để mở đầu EWC

  • 04/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua Gregg Black dự kiến sẽ hoàn toàn khỏe mạnh để bắt đầu nỗ lực giành thêm vinh quang cho danh hiệu vô địch thế giới FIM Endurance tại Le Mans vào tuần tới (14-17 tháng 4).

Ngày chạy thử nghiệm tại Le Mans 2022_Team_Sert_Yoshimura

Nhà đương kim vô địch EWC đã té ngã với chiếc Suzuki của anh ấy vào ngày đầu tiên của cuộc bài kiểm tra Pre-Test chính thức cho 24 Heures Motos, mặc dù trước đó anh ấy đã đồng hành cùng một số hoạt động hữu ích cho đội Yoshimura SERT Motul của mình.

Tay đua người Pháp Black nói: “Ngày đầu tiên diễn ra tốt đẹp, trong điều kiện khô ráo và có nắng. Chúng tôi đã có thể thiết lập thời gian tốt trong điều kiện đua. Chúng tôi khá hài lòng với các cài đặt và phát triển mới trên xe đua của mình. Nó báo hiệu tốt cho cuộc đua. Tôi có cơ hội duy nhất trong ngày để bắt đầu bằng lốp mới để chạy nhanh nhưng tôi đã vượt quá cao giữa khúc cua Dunlop và góc quẹo Chapelle. Đó là một ngày mùa thu “khá nhanh” và sau đó trời bắt đầu mưa.Tôi ngã, và bị đau một chút ở mắt cá chân, tôi đã không chạy xe vào ngày thứ hai để dành thời gian hồi phục và lấy lại phong độ cho cuộc đua trong vòng một tuần ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top