Checa: Thành tích tại Bol d’Or 2022 cho thấy chúng tôi có thể giành chiến thắng ở EWC

  • 12/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Tay đua huyền thoại người Tây Ban Nha David Checa tin rằng tốc độ mà đội Ducati ERC Endurance thể hiện tại Bol d’Or mùa trước đã chứng tỏ họ có thể giành chiến thắng trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance.

Đội tuyển Đức dường như đang trên đường giành chiến thắng, nhưng đã phải dừng lại do một lỗi cơ học khi đang thoải mái dẫn trước trong 90 phút cuối cùng của trận Chung kết EWC 2022.

Đối với Checa và đồng đội Xavi Forés, dù phải chứng kiến ​​chiếc cúp chiến thắng biến mất khỏi tầm tay khi chiếc xe đua buộc vào trong sửa chữa nhưng Checa vẫn kiềm chế cảm xúc và tiếp tục đua. Anh chốt vị trí thứ 5 sau đương kim vô địch thế giới F.C.C. TSR Honda Pháp.

Checa cho biết: “Chúng tôi không nghĩ Ducati có thể giành chiến thắng trong cuộc đua năm ngoái, nhưng hóa ra chúng tôi có thể. Thật không may, bộ ly hợp đã gặp vấn đề”. “Chúng tôi đã sửa được chiếc xe đạp và đứng thứ 5 chung cuộc. Đó là một cuộc đua tốt cho chúng tôi, điều đó cho thấy Ducati có thể giành chiến thắng và mọi người đều tin tưởng vào chúng tôi. Trong cuộc đua sức bền, các vấn đề đến rồi đi.

“Giải Bol d’Or [năm ngoái] là cơn ác mộng với nhiều đội, chỉ trong 4 giờ đua đã có nhiều xe máy bị hư hỏng dù bình thường thì không như vậy.

“Điều tốt nhất bạn có thể làm là tiếp tục chạy đua cho đến cuối cùng. Nếu bạn lên được bục vinh quang, cảm ơn Chúa, nếu bạn thắng thì điều đó có nghĩa là bạn là người giỏi nhất.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top