Tân binh của Pitlane Endurance

  • 05/01/2022
  •  
     
     
4
(2)

Đội đua tư nhân của Pháp đã công bố đội hình của họ cho năm 2022. Tay đua người Thổ Nhĩ Kỳ Rodi Pak sẽ tham gia cùng bộ đôi người Pháp Maxim Pellizotti và Adrian Parassol cùng điều khiển chiếc Yamaha R1 số 86.

Pitlane Endurance là đội đua đầy tham vọng đang cạnh tranh chức vô địch Thế Giới FIM hạng mục Superstock. Họ vừa giành vị trí thứ 7 chung cuộc vào năm 2021, đánh dấu mùa giải tốt nhất tính đến nay.

Để hướng đến thành công hơn nữa vào năm 2022, Pitlane Endurance đang trông cậy vào tay đua người Pháp Maxim Pellizotti, trụ cột của đội trong ba năm qua, và Adrian Parassol, người gia nhập đội ở mùa giải trước.

Tay đua 21 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ Rodi Pak là tân binh của Pitlane Endurance cho năm 2022. Là tay đua mô tô từ khi còn rất trẻ, Rodi Pak đã tham gia đua nước rút trong Giải vô địch Superbike Tây Ban Nha. Anh ấy cũng đã từng có trải nghiệm đua sức bền khi tham gia giải Bol d’Or năm 2021. Đứng thứ 15 chung cuộc với chiếc Metiss JBB nguyên mẫu của Pháp. Trải nghiệm đó đã khiến anh muốn tiến xa hơn.

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top