Hanika cho biết YART vẫn là “yếu” mặc dù mặc dù là người giỏi nhất trong thử nghiệm EWC Suzuka

  • 03/08/2023
  •  
     
     
0
(0)

Karel Hanika xác nhận rằng Đội ngũ chính thức của Yamalube YART Yamaha EWC đã đáp ứng được kỳ vọng của họ sau khi tiến hành một bài kiểm tra không chính thức vào thứ Tư cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44.

Hanika và các đồng đội Niccolò Canepa và Marvin Fritz đã đứng đầu thời gian kỷ lục sau bài kiểm tra kéo dài một ngày với thành tích tốt nhất là 2 phút 06,778 giây, trước nhà vô địch năm 2022 Suzuka và đội được yêu thích, Đội HRC của Japan Post.

“Tất nhiên, tâm lý và bầu không khí của đội [là người nhanh nhất] luôn tốt, nhưng chúng tôi biết vị trí của mình so với [Đội HRC] đội nhà máy Honda,” Tay đua người Séc Hanika cho biết. “Chúng tôi chắc chắn là đội yếu hơn vì họ có tốc độ hơn và nhiều kinh nghiệm hơn ở đây. Chúng tôi chỉ cố gắng tập trung vào bản thân và chúng tôi biết nếu tập trung vào những gì đang làm thì chúng tôi có thể đạt được kết quả tốt và đây là điểm quan trọng nhất cho chức vô địch.”

Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC bước vào vòng thứ ba của mùa giải EWC 2023 trước đội đương kim vô địch FIM Endurance World Championship, F.C.C. một điểm. TSR Honda Pháp. Khi được hỏi làm thế nào YART có kế hoạch duy trì lợi thế này trong khi nhắm đến bục đầu tiên của mình tại Suzuka, Hanika cho biết danh hiệu EWC đáng thèm muốn vẫn là ưu tiên hàng đầu.

“Thành thật mà nói, mục tiêu chính của chúng tôi là dẫn đầu và giành điểm cho chức vô địch, bởi vì đó là những gì chúng tôi đang chiến đấu cho mùa giải này,” tay đua 27 tuổi cho biết. “Nhưng mục tiêu của đội đương nhiên là đứng trên bục nhận giải tại Suzuka vì điều đó chưa bao giờ xảy ra nên đó là ước mơ của tất cả mọi người.”

Trong cái nóng như thiêu như đốt của Suzuka, buổi chạy của Hanika vào thứ Tư đặc biệt khó khăn. “Rõ ràng là khó khăn đối với tất cả các tay đua, đặc biệt vì thứ Tư là một trong những ngày nóng nhất mà tôi từng trải qua khi đua xe và sẽ rất khó khăn nếu chúng tôi thực hiện những chặng đường dài.”

Anh ấy nói tiếp: “Về cảm giác với chiếc xe đua và cả đội thì khá tốt. Chúng tôi đã nhanh chóng và đứng đầu bảng xếp hạng, đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi vẫn chưa hoàn toàn hoàn hảo với việc thiết lập trên chiếc xe đua, vì vậy chúng tôi vẫn cần sử dụng phiên ngày mai để cải thiện một chút trong một số chỗ. Nhưng nhìn chung, chúng tôi khá hài lòng với hiệu suất. Chúng ta chỉ cần tìm cách cầm cự trong khoảng thời gian một giờ này.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top