EWC phỏng vấn với Chaz Davies: “Spa thật tuyệt vời và nó có một phong cách cường điệu”

  • 01/06/2022
  •  
     
     
5
(1)

Cựu tay đua MotoGP và Siêu mô tô thế giới Chaz Davies đang cố gắng chuẩn bị cho trận ra mắt Giải vô địch thế giới đua xe sức bền FIM tại trường đua Spa-Francorchamps trong tuần này khi đường đua huyền thoại tại Bỉ sẽ là nới tổ chức Giải đua xe 24H SPA EWC.

Đua xe cho ERC Endurance-Ducati, người đàn ông 35 tuổi đến từ Anh Quốc lần đầu tiên được trải nghiệm đường đua 6.985 km trong lần thử nghiệm gần đây và ngay lập tức kinh ngạc về cách bố trí cũng như thách thức lớn mà nó mang lại.

Bạn đang chuẩn bị cho lần ra mắt đường đua Spa của mình, bạn nghĩ gì về đường đua khi bạn đã chạy thử nghiệm ở đó vào đầu tháng này?
“Thật tuyệt, đó là một trong những đường đua mà bạn nhất định phải chinh phục, đua xe tại Spa là đang chạy trên một đường đua huyền thoại so với tất cả các nơi trên thế giới. Đó là một bố cục tuyệt vời, thật đáng kinh ngạc, thật thú vị khi đi xe và nó chắc chắn rất đúng theo những lời quảng cáo rầm rộ. ”

Với sự thiếu kinh nghiệm đua xe độ bền, bạn có thể đạt được gì vào cuối tuần này?
“Tôi đã thực hiện một vài cuộc đua xe kart kéo dài ba giờ tại đường đua của bố tôi cách đây 25 năm, điều đó có được tính không ?! Đó là chừng đó những gì tôi có nên kinh nghiệm của tôi là con số không. Nhưng tôi không nghĩ rằng bạn có thể tham gia cuộc đua sức bền với mong đợi. Thật không thể đoán trước được. Đã theo dõi EWC trong một vài năm, khi bạn nghĩ rằng nó sẽ đi theo một hướng thì nó lại đi ngược lại. Tôi sẽ luôn cởi mở để thử và tận hưởng nó, tiếp thu kinh nghiệm thực hiện một sự kiện 24 giờ và hiểu cách tôi đối phó với nó. Nó sẽ rất mới đối với tôi nhưng tôi sẽ bước vào mà không có bất kỳ định kiến ​​nào. ”

Bạn có nghĩ rằng cuộc đua vào ban đêm sẽ khó khăn như thế nào không?
“Có vẻ như đây sẽ là một trải nghiệm địa ngục và điều gì đó có thể sẽ mất một thời gian để làm quen. Nhưng theo thời gian, đó là điều bạn học và hiểu được cảm giác của chiếc xe máy vào ban đêm và mức độ bạn có thể tiên tới. ”

Ấn tượng của bạn về EWC là gì?
“Bạn có một số đối thủ cạnh tranh thực sự khó khăn, những tay đua thực sự giỏi trong chức vô địch và những nhà sản xuất thực sự tốt đang hỗ trợ công việc của  các tay đua, vì vậy đó là một môi trường thực sự cạnh tranh. Đó là về nhóm và nỗ lực tập thể. Và như Marvin [Fritz] và Karel [Hanika] đã chứng minh được [khi họ tham gia cuộc đua Siêu mô tô thế giới với tư cách là tay đua đại diện] năm ngoái ở hầu hết họ đã thực hiện rất tốt và cho thấy họ có tốc độ tuyệt vời ngay cả trong một cuộc đua 30 phút . Vì vậy, hãy chuyển nó thành Sức bền thế giới và bạn đã có một chức vô địch thực sự thú vị và tốt đẹp. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top