Yamaha Nmax 160 2022 đặc biệt với phiên bản Spiderman

  • 02/01/2022
  •  
     
     
5
(2)

Hãng xe Nhật Bản Yamaha vừa tung ra thị trường phiên bản đặc biệt với hình ảnh Spider Man (Người nhện) cho mẫu xe Yamaha NMax 160 sau khi đã ra mắt các phiên bản khác như StarWars, Black Panther và Iron Man.

Hình ảnh Spider Man xuất hiện trong bộ phim điện ảnh đình đám của nhà Marvel và phiên bản  này sẽ được Yamaha phối hợp độc quyền với Marvel Comics tạo nên một NMAX 160 mang phong cách và cá tính của nhân vật người nhện với màu sơn đặc biệt mang họa tiết mạng nhện.

Trước đó, Nmax 160 đã xuất hiện với màu sơn phim Star Wars, sau đó là Yamaha FZ25 với màu đen của Black Panther ‘Wakanda Forever’.

Và kể từ năm ngoái, chiếc mô tô này cũng đã trải qua một cuộc cải tiến, bắt đầu từ thiết kế, tính năng và thông số kỹ thuật động cơ đều sử dụng SMG. Tuy tên gọi 160cc không có nghĩa là có động cơ 160 phân khối mà vẫn là loại 155cc 1 xi lanh 4 van làm mát bằng dung dịch, van biến thiên VVA tương tự phiên bản tiêu chuẩn. Sức mạnh cho ra công suất 15,2 mã lực và mô-men xoắn 13,9Nm giống Yamaha NVX155 đang bán tại Việt Nam.

Tương tự như vậy về thiết kế và tính năng, Nmax 160 cũng giống như Nmax 155 với thiết kế mới sử dụng đèn pha kép và đèn LED DRLs và thiết kế đèn hậu tương tự như Xmax. Về tính năng, sử dụng bảng đồng hồ tốc độ màn hình LCD, cổng sạc USB, ổ khoác Smartkey, chìa khóa thông minh hoặc không cần chìa khóa.

Yamaha NMAX 160 Spider Man bảo vệ an toàn cho người sử dụng bằng hệ thống ABS 2 kênh hiện đại. Kèm theo công nghệ Traction Control. Nắm giữ nhiệm vụ kiểm soát độ bám đường của chiếc xe khi di chuyển trong những môi trường trơn trượt, ngăn nguy cơ trượt bánh. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống Idling Stop mang tới thuận tiện và tiết kiệm xăng hơn. Phiên bản này có giá bán khoảng 70 triệu đồng.

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top