Tâm sự nỗi lòng của biker Sài thành về Yamaha Exciter 150 và 135

  • 01/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Một Fanclub của dòng Exciter đã có những chia sẻ và hình ảnh thú vị về 2 mẫu xe Yamaha Exciter 135 và Yamaha Exciter 150

Tâm thư của nhóm Exciter Evolution Group như sau:

Gửi các anh em bikers Exciter,
Như chúng ta đã biết, từ năm 2006 đã có sự xuất hiện của dòng xe mang tên là Exciter, qua hơn chục năm thì kiểu dáng, màu sắc và phân khúc của Exciter này có rất nhiều thay đổi.
Nhưng chính vì thay đổi đó đã mang nhiều điều không hay là các bạn đã và đang “Phân Biệt Đối Xử” giữa phân khúc Exciter135 và Exciter150. Các bạn đã có thành kiến là:
135 dáng nhỏ gọn đẹp không thể chối cãi và 150 dáng thô và xấu.
150 thì cho là 135 yếu hơn không hầm hố bằng và thậm chí còn chê là chỉ có kẻ nhiều tiền mới có Exciter 150
Xin Thưa các Bikers, từ khi xuất hiện Exciter 2006 đến cuối năm 2014 thì giá của Exciter 135 giá không thua gì so với Exciter 150 hiện nay. Dù 135 or 150 thì nó vẫn là 1 phương tiện đi lại và nhờ nó đã tạo mối quan hệ cộng đồng lớn nhất Đông Nam Á. Vậy cớ gì lại chia rẽ nó khi cùng một tên là EXCITER?

Anh em Exciter Evolution Group

Do những ý kiến trái chiều đấy, Anh em Exciter Evolution Group đã có tâm thư nguyện vọng gửi đến các Bikers nhằm mục đích “Hàn gắn kết Anh Em Exciter với nhau” thì Group Evolution đã tạo một album hoành tráng do bàn tay Nhiếp Ảnh Nghiệp Dư Louis và các bạn thành viên Evolution tạo nên.
Chúng ta cùng xem qua bức ảnh tuyệt đẹp này nhé?

Những chiếc Exciter 135 & 150 từ zin đến độ máy và kiểng đang sắp xếp ngay ngắn tạo nên khung cảnh hoành tráng

Xa xa có 1 điểm được ghi chú của bàn tay nhiếp ảnh gia Louis nhằm đánh dấu sự kiện nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa này.

Hai bên khung cảnh các xe tuyệt đẹp ấy được bảo bọc bởi 2 chiếc bánh căm mang dáng vẻ quyến rũ mỏng manh nhưng tâm hồn luôn mạnh mẽ.

Khung cảnh mãnh liệt được sắp xếp một bên là Exciter 135, một bên là Exciter 150, trong đó duy nhất có một chiếc Exciter 2010 được độ nhẹ và màu sắc hết sức hài hòa.

Điều đặc biết sự xuất hiện muộn nhưng khao khát góp sức sự kiện “Hàn gắn kết Anh Em Exciter với nhau” là anh Quân – nickname Gia Phát, là người được coi là một trong những đàn anh của Group Evolution mang dáng vẻ Cá Mập Quyến Rũ này. Được biết anh Quân đã bỏ ra số tiền khá lớn lên đến hàng trăm triệu cho chiếc này vì một lý do “Đam Mê”. Và xế yêu của anh cũng được lên báo rất nhiều đặc biệt được chú ý của các nước bạn.

Sắp xếp rất đều và hoàn mỹ của dòng Exciter 135 nhìn từ góc này, theo được biết thì các xế 135 này chiếc nào cũng độ, không độ kiểng cũng độ máy với công suất rất lớn.

Phân khúc 150 cũng đâu có thua kém đâu nào, khá là nhiều xe đẹp trong pic này.

Và sau đây là sự kết hợp của Dòng Ex135 và 150 được gắn kết cùng nhau bởi các thành viên Evoution Group này tạo nên.

Sau đây là Show xe của các thành viên nổi bật của Exciter Evolution Group. Mời các bạn xem nhé. Ảnh bên dưới là sự đối đầu hoàn mỹ của Exciter 135 và 150.

Webike

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top