Tại sao trải nghiệm EWC đối với Davies là “yêu, ghét” và càng ngày càng “bị cuốn hút”

  • 20/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Chaz Davies lần đầu tiên hoàn thành cuộc đua mô tô kéo dài 24 giờ sau khi anh và các đồng đội ERC Endurance Ducati của mình đứng thứ năm trong chặng 24 Heures Motos, chặng đầu tiên thuộc khuôn khổ Giải vô địch thế giới FIM Endurance, vào Chủ nhật.

Davies đã không về đích trong 2 lần ra mắt liên tục tại 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 năm ngoái trước khi chấn thương khiến anh bị loại khỏi Bol d’Or vào tháng 9.

Cùng với các đồng đội David Checa và Philipp Öttl, Davies đã vượt qua suốt 24 giờ trên đường đua Bugatti Circuit ở Le Mans sau màn trình diễn mạnh mẽ của đội tuyển Đức.

Davies viết trên Facebook: “Thật là một trải nghiệm gió lốc để vượt qua. “Yêu và ghét” nó ngang nhau nhưng đã mong chờ phần tiếp theo. Chính thức tham gia cuộc đua sức bền.”

Người chiến thắng cuộc đua Superbike World Championship nhiều lần nói thêm: “Thật tuyệt khi nhìn thấy lá cờ ca rô. Đó là một trải nghiệm thực sự tuyệt vời khi vượt qua cuộc đua đó và cả đêm, thức dậy vào buổi sáng và vượt qua lớp sương mù đó – điều thực sự cực kỳ khó khăn – và đối mặt với tất cả những thử thách mà bạn phải đối mặt trong suốt 24 giờ. Mọi người trong đội có thể thực sự tự hào về những gì họ đã làm – từ đồng đội của tôi đến thợ máy đến nhân viên khách sạn.

“Chúng tôi đã thực hiện một chặng đua hoàn hảo. Thật không may, chúng tôi đã không về đích trên bục vinh quang nhưng chúng tôi chắc chắn có đủ tốc độ để làm được điều đó. Chúng tôi đã giữ vị trí trên bục khá lâu trong cuộc đua và chọn tham gia một khoảng thời gian bảo trì, điều mà chúng tôi thấy sau đó sẽ không thực sự cần thiết. Tôi đoán chúng tôi đã chơi hơi quá an toàn ở đó và có lẽ sẽ tốt hơn nếu chỉ bước lên bục vinh quang. Đây là một quá trình học tập cho tất cả mọi người.”

Tay đua 36 tuổi đến từ xứ Wales tiếp tục: “Chúng tôi đã thu được rất nhiều thông tin từ cuộc đua này, cả về mặt cá nhân cũng như từ khía cạnh máy móc về chiếc xe đạp và những điểm chúng tôi phải sửa chữa – và những điểm chúng tôi không cần phải sửa chữa. bật – cho cuộc đua tiếp theo. Tôi cảm thấy mình đã có những khoảng thời gian thực sự thú vị vào cuối tuần này. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia vào đội ERC Endurance Ducati. Tôi đã sẵn sàng để đi cho cái tiếp theo.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top