Xinh đẹp và rắn rỏi: Tati Mercado của Viltaïs Racing phản ánh về màn ra mắt tại EWC

  • 19/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua Tati Mercado không còn nghi ngờ gì nữa về việc đua xe ban ngày và ban đêm thực sự “đẹp” như thế nào sau màn ra mắt của anh ấy trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM vào cuối tuần trước.

Mercado đã trở thành tay đua đầu tiên đến từ Argentina tham gia cuộc đua mở đầu mùa giải EWC 24 Heures Motos khi anh kết hợp với các đồng đội Florian Alt và Steven Odendaal, cùng với tay đua thứ tư James Westmoreland, để đánh dấu sự kiện EWC đầu tiên của đội Viltaïs Racing với Honda quyền lực.

Sau khi về đích ở vị trí thứ tư chung cuộc, Mercado đã viết trên Facebook: “Sau tất cả những gì tôi đã trải qua, tôi thực sự nhận ra sức chịu đựng đẹp đẽ biết bao. Hạnh phúc với trải nghiệm nghề nghiệp đầu tiên của tôi, nơi tôi đã trải qua đủ loại tình huống. Đi xe trong nhiệt độ ba độ, sương mù, mệt mỏi nhưng luôn cố gắng để theo kịp. Chúng tôi đã tiến gần đến bục nhận giải, tôi không thể đòi hỏi gì hơn trong lần ra mắt đầu tiên của mình và xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ cũng như các đồng nghiệp của tôi vì những công việc tuyệt vời.”

Nam Phi Odendaal cho biết: “Thật là một cuộc đua đáng kinh ngạc. Nhóm của chúng tôi đã quản lý P4 trong một số điều kiện khắc nghiệt mà tôi từng tham gia. Đó là một bài kiểm tra thực sự giữa con người và máy móc. Xin chân thành cảm ơn đội của tôi, Honda Viltais Racing, và các đồng đội của tôi đã làm việc chăm chỉ rất tốt. Xin gửi lời chúc mừng lớn tới Honda vì chiếc máy đáng kinh ngạc mà họ đã sản xuất.”

Quản lý đội Yannick Lucot, nói thêm: “Đây là cuộc đua đầu tiên của chúng tôi với Honda. Chiếc xe đua hoạt động rất tốt và chúng tôi không gặp bất kỳ sự cố kỹ thuật hay máy móc nào trong suốt 24 giờ. Tôi cũng muốn nêu bật tất cả những công việc mà nhóm đã làm để chuẩn bị sẵn sàng cho chiếc xe đua. Chúng tôi đã đến rất gần bục nhận giải và đây là một sự hài lòng lớn.

“Sự hài lòng lớn khác của chúng tôi liên quan đến các tay đua. Vài năm trước, chúng tôi đã giới thiệu Florian Alt với môn đua xe sức bền và chúng tôi đã thấy những gì anh ấy có thể làm. Hai năm trước chúng tôi đã làm điều tương tự với Steven Odendaal và kết quả cũng là vậy. Leandro Mercado đã đi theo con đường tương tự.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top