Tại sao Creusot là bằng chứng cho thấy không gì là không thể trong EWC

  • 08/07/2023
  •  
     
     
0
(0)

Amandine Creusot đã giải thích hoàn cảnh dẫn đến sự trở lại bất ngờ của cô tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance ở hạng mục Dunlop Superstock Trophy tại Circuit de Spa-Fancorchamps vào tháng trước.

Sau khi bỏ lỡ 24 Heures Motos vào tháng 4, tay đua người Pháp đã nhận được cuộc gọi để trở lại Đội 202 với tư cách là tay đua thứ tư cho 24H SPA EWC Motos để khởi động điều mà cô mô tả là một tuần điên rồ.

Trong một bài đăng trên Facebook, Creusot đã viết: “Một ngày thứ Hai bình thường ở nơi làm việc như bao người khác, nhưng cho đến nay đây là tuần không điển hình nhất đối với tôi trong tất cả các cuộc đua 24 giờ của tôi. Tôi phát hiện ra rằng mình có một vị trí là người lái dự phòng trong đội với chuyến khởi hành đến Spa vào phút cuối cùng của ngày thứ Ba. Thứ tư, một cú ngã lớn vào đầu giờ chiều khiến mọi thứ trở nên tồi tệ và vào thứ năm, sức khỏe của tôi không cho phép tôi đua xe chút nào. Thứ Sáu, tôi vượt qua vòng loại và nhận chiếc băng đội trưởng màu đỏ từ người đồng đội Sofian [Lhuillier], người bị ốm từ đầu tuần. Tối thứ Sáu, tôi bắt đầu một vòng EWC và thứ Hai, tôi phải đi làm. Không gì là không thể.”

Thật không may cho Creusot và các tay đua thuộc Đội 202 do Yamaha cung cấp cho cô ấy là Florent Parret và Gilles Minutello, nỗ lực hoàn thành 24H SPA EWC Motos của họ đã dừng trong giờ khai mạc do sự cố bộ lọc dầu.

Ảnh: Đội 202

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top