Những lý do Honda Viltaïs Racing hài lòng với kết quả cuộc đua EWC

  • 13/08/2023
  •  
     
     
0
(0)
Người quản lý đội Honda Viltaïs Racing Yannick Lucot cho biết đội của anh ấy đã về đích thứ 13 tại Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 và rất “hài lòng” sau khi trở về Pháp từ Nhật Bản.

Florian Alt, Leandro Mercado và Steven Odendaal đã kết hợp các kỹ năng để giành được số điểm quan trọng cho đội tư nhân hàng đầu trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance lần thứ hai thi đấu trên đường đua huyền thoại này.

Lucot nói: “Chúng tôi biết đó sẽ là một cuộc đua khó khăn với điều kiện đường đua nóng bức. “Chúng tôi đã cố gắng tận dụng tối đa [lốp Pirelli], khi chúng tôi lập kỷ lục vòng đua của Suzuka với những chiếc lốp này. Đó là lý do đầu tiên chúng tôi hài lòng. Trong số 14 chiếc mô tô về đích đầu tiên, có 9 chiếc đến từ các đội đua Nhật Bản và được chuẩn bị đặc biệt cho chặng đua này. Cuối cùng, chúng tôi đứng thứ năm trong số các đội EWC cố định. Chúng tôi về nhà với tám điểm nhiều hơn, điều đó cũng khiến tôi hài lòng. Chúng tôi đã học được rất nhiều điều và chúng tôi sẽ trở lại vào năm 2024 thậm chí còn mạnh mẽ hơn. Các tay đua đã không mắc bất kỳ sai lầm nào và chiếc xe hoạt động tốt, vì vậy tôi hài lòng với kết quả mà chúng tôi đạt được.”

Mặc dù Alt đã có kinh nghiệm ở Suzuka trước đó, nhưng đối với Mercado và Odendaal, đây là một hành trình mà họ chưa từng trải qua. Mặc dù còn thiếu kinh nghiệm, Odendaal đã gây ấn tượng khi bắn từ vị trí thứ 21 lên vị trí thứ 12 ngay trong cuộc đua.

Honda Viltaïs Racing sẽ tham gia giải Bol d’Or vào tháng tới, đây sẽ là trận đấu quyết định mùa giải của 2023 FIM Endurance World Championship Endurance ở vị trí thứ sáu trong bảng xếp hạng đồng đội và hạng nhất trong bảng xếp hạng Independent Trophy. Đội đến từ Pháp đã giành chiến thắng trong trận chung kết Bol d’Or 2022 lần thứ 100 tại Đường đua Paul Ricard.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top