Hỏi & Đáp – tay đua NICCOLÒ CANEPA, đội YART YAMAHA

  • 27/04/2021
  •  
     
     
0
(0)

YART Yamaha, á quân FIM EWC mùa trước, đang theo đuổi danh hiệu thế giới của năm 2021 với đội hình gồm ba tay đua không thay đổi, đó là: Marvin Fritz, Karel Hanika và Niccolò Canepa. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng Niccolò Canepa, tay đua bị chấn thương trong quá trình thử nghiệm vào giữa tháng Hai.

– Trước hết, bạn hiện tại thế nào rồi, sau chấn thương vào tháng Hai?
Tôi đang hồi phục tốt sau chấn thương và tôi đã trở lại đúng hướng! Dù sao, tôi có thể nói rằng tôi rất vui vì 24 giờ đã bị hoãn lại vì theo cách này, có nhiều thời gian hơn để mắt cá chân của tôi hồi phục và tôi sẽ ở trạng thái 100% cho cuộc đua đầu tiên của chức vô địch.

– Liệu cả ba tay đua của đội bạn có đạt phong độ cao nhất vào tháng 6 cho 24 Heures Motos không?
Đó là mục tiêu! Như chúng ta đã thấy trong các bài kiểm tra trước tại Le Mans, cạnh tranh của chức vô địch thực sự rất cao. Nhưng chiếc xe máy của chúng tôi đã cải thiện rất nhiều so với năm ngoái và tôi không thể chờ đợi ngày bắt đầu cuộc đua.

– YART Yamaha đã mạnh hơn trong mùa giải trước. Chiến lược chính của bạn để chiến đấu cho danh hiệu thế giới là gì?
Chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi trong thiết bị điện tử của xe đua và chúng tôi thậm chí còn nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn từ phía nhà sản xuất. Thật tuyệt khi chúng tôi đều là ba tay đua cũ giống như năm ngoái, bởi vì chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời và chúng tôi rất hiểu nhau.

– Bridgestone hiện đã trang bị cho 3 đội hàng đầu trong EWC, bao gồm cả đội Yoshimura SERT Motul. Bạn không lo rằng bạn sẽ mất một trong những lợi thế của mình?
Đó là sự thách thức hơn khi có nhiều đối thủ cạnh tranh hơn trên sân đua. Họ chắc chắn sẽ là một đội mạnh, giống như họ đã luôn như vậy.

– Đối thủ nguy hiểm nhất của bạn cho danh hiệu FIM EWC năm 2021 là ai?
Tôi nghĩ rằng tất cả các đội của nhà máy đều mạnh và có khả năng giành được danh hiệu. Nhưng tôi thực sự tin tưởng vào đội của chúng tôi và vào chiếc xe máy của chúng tôi.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top