SYM tạo bất ngờ với dòng xe ga mới tại Vietnam Motocycle Show 2016

  • 09/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe đến từ Đài Loan SYM xuất hiện tại thị trường Việt Nam gần 25 năm có rất nhiều kinh nghiệm về thị trường sản xuất xe máy. SYM tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh lực xe máy tại Việt Nam.

Với chủ đề “Enjoy The Ride” dựa trên 3 giá trị lớn là Chất lượng – Sáng tạo – Chuyên nghiệp SYM đã mang đến buổi triễn lãm Vietnam Motocycle Show 2016 lần này là 3 mẫu xe côn tay nhập khẩu chính hãng từ công ty mẹ.

SYM

Không nằm ngoài xu hướng những sản phẩm của SYM luôn tận dụng tối đa những ưu điểm nổi trội của mình. Thời trang luôn là điểm mạnh trong các thiết kế của SYM. Bên cạnh đó, SYM còn đầu tư cho những sản phẩm mới của mình hệ thống bơm xăng điện tử của Đức để đáp ứng được nhu cầu mong muốn của những đối tượng đam mê và yêu thích dòng xe của hãng đến từ Đài Loan này.

1.Maxsym Concept Scooter

maxsym 500

Là mẫu xe tay ga Ý cỡ lớn hướng tới tương lai với thiết kế hoàn toàn mới với động cơ 500 phân khối, Maxsym 500 thể hiện sự mở đầu cho việc đổi mới và nghiên cứu phát triển kỹ thuật công nghệ trong tương lai. Maxsym 500 Concept Scooter là kiểu xe dung hòa đặc tính giữa xe số và xe ga với tư duy hoàn toàn mới, kiểu dáng thể thao và đặc tính vượt thời đại mang đến cho người sử dụng tính điều khiển tối ưu và thoải mái nhất khi lái xe, đồng thời tăng khả năng vận hành đem lại những trải nghiệm thật sự tuyệt vời cho người lái.

2.EX4U ( Xe điện 4 bánh)

ex4u


Đây là mẫu xe điện nhỏ nhắn, thân thiện với môi trường với thiết kế riêng đặc biệt. SYM EX4U rộng rãi hơn một mẫu xe máy bình thường nhưng lại hẹp hơn một chiếc xe hơi. Đúng như tên gọi 4U (For You – dành cho bạn), nó có thể thõa mãn nhu cầu di chuyển trong những thành phố đông đúc, xe có chỗ ngồi đủ cho 2 người lớn hoặc 1 người lớn với 2 trẻ em. Xe có vận tốc tối đa là 50km/h, hệ thống động cơ điện được trang bị là 6,5kW. SYM đem đến mẫu xe concept này với mong muốn tạo ra trải nghiệm sử dụng an toàn, tiện lợi cho người lái.

3. Wofl SB 300

SB300

SYM ra mắt mẫu xe này với một thông thái hoàn toàn mới, thiết kế ngoại hình mang phong cách hoài cổ lấy cảm hứng từ những người yêu thích nhạc rock và tầng lớp giới trẻ đam mê tốc độ của nước Anh vào thập kỷ 50. Để tôn lên dáng vẻ lãn mạn, cổ điển cho người sử dụng, Wofl SB 300 sử dụng phuộc khí nhằm nâng cao tính linh hoạt của xe. Bên cạnh đó còn tích hợp thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS 9.1 MB tăng tính an toàn mang đến những trải nghiệm cuộc sống tươi đẹp cho người tiêu dùng Việt Nam.

4. Shark Mini 125 EFI

SHARK MINI 125


Đây là sản phẩm mới nhất và nằm trong xe chủ đạo của SYM trong năm 2016. Shark Mini 125 EFI kế thừa các tính năng ưu việt với ngoại hình mang tính thời trang do chính tay nhà thiết kế người Ý tạo ra rất hợp với trào lưu xe tay ga nhỏ gọn đang được yêu chuộng tại thị trường Việt Nam. Shark Mini 125 được trang bị hệ thống động cơ SES tích hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI đi kèm hệ thống tạm dừng động cơ Smart Idle giúp tiết kiệm xăng hơn, thân thiện với môi trường. Bánh xe 14 inch và gầm xe cao 130mm giúp người lái xe yên tâm vượt mọi địa hình. Cốp xe chứa đồ (MET-IN) lớn có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm. Nắp xăng phía trước và nút SEAT OPEN thiết kế độc quyền, mang lại sự tiện lợi và giúp cho người lái xe tận hưởng niềm vui trọn vẹn.

5. Wolf T3

DSC08837


Xe phân khối T3 không những có động cơ làm mát bằng nước 4V với công suất đầu ra đạt 27,5ps cộng với hệ thống làm mát bằng nước, kiểm soát nhiệt độ động cơ một cách hiệu quả, cho phép động cơ duy trì ở trạng thái tốt nhất. Trục cân bằng ngược hướng tăng cường sự ổn định kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh của Đức thế hệ BOSCH ABS 9.1. Đĩa phanh kiểu xe đua đường kính 288mm và cụm phanh 4 Piston, thực hiện quá trình phanh xe an toàn và hoàn hảo. Về kiểu dáng với sự kết hợp vành trọng lượng nhẹ kiểu xe đua, đèn signal LED độ sáng cao và đèn hậu màu khói, ống xả kiểu dang thể thao khiến mọi người muốn chiếm hữu.

6. Galaxy Sport 115

SYM SPORT

Đây là mẫu xe có kiểu dáng lươt gió với thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với đặc tính thích sự mới lạ và khác biệt của giới trẻ nam. Động cơ 115cc thế hệ mới cải tiến, có buồng đốt dạng hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu. Cơ cấu sang số 2 trục chất lượng ưu việt qua hệ thống truyền động phức hợp giúp máy êm, sang số nhẹ, mã lực mạnh, gia tốc tốt hơn và tiết kiệm xăng hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 55,4Km/L.

7. ELEGANT II 100

sym

Elegant II 100 mới phiên bản 2016 khác với đàn anh tiền nhiệm với nhiều hạng mục cải tiến kỹ thuật cũng như kiểu dáng thẩm mỹ đẹp hơn, máy êm hơn. Có giá tốt nhất trong dòng xe số. Mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn và dễ dàng sở hữu một chiếc xe chất lượng tốt của SYM.

SYM

Ngoài các sản phẩm đang bán ngoài thị trường, SYM sẽ giới thiệu sản phẩm mới quan trọng, với phân khúc khác nhau, nhằm phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng với mong muốn hiểu rõ hơn về thời đại toàn cầu hóa và sự quyết tâm hướng tới tương lai của hãng xe máy đến từ Đài Loan. Ngoài việc các sản phẩm sắp được tung ra thị trường trong thời gian tới, những mẫu xe nhập khẩu và sản phẩm ý tưởng cho tương lai với hy vọng khách tham quan sẽ hiểu được sự phát triển và cống hiến của thương hiệu SYM trong lĩnh vực xe máy.

Minh Trang – webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top