JBR Motorcycle (dịch vụ cứu hộ xe máy duy nhất ở Việt Nam) cũng có mặt tại VMCS 2016

  • 09/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Trong khuôn khổ Vietnam Motorcycle Show 2016 (VMCS 2016) lần này, JBR Motorcycle Việt Nam cũng góp mặt với một gian hàng mang đậm phong cách Nhật. Đây chính là dịch vụ cứu hộ mô tô, xe máy chuyên nghiệp duy nhất tại Việt Nam.

JBR Motorcycle được thành lập vào năm 1997 , là một công ty đi tiên phong về dịch vụ cứu hộ xe mô tô, xe máy chuyên nghiệp tại Nhật Bản. 

Thành lập từ năm 2012 đến nay, JBR Motorcycle đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ cứu hộ mô tô, xe máy chuyên nghiệp duy nhất với chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam.

Theo ông Hidekuni Usami, tổng giám đốc JBR Việt Nam cho biết: Sứ mệnh của JBR là “For All Riders”, tạo nên một dịch vụ hữu ích giúp đỡ những người điều khiển mô tô, xe máy trong lúc khó khăn, cống hiến cho xã hội một dịch vụ chất lượng nhất và mang đến cảm giác “An tâm – An toàn – Thoải mái” cho những người lái xe.

Trong hơn 4 năm phát triển JBR đã có trên 150.000 thành viên tham gia dịch vụ.

dichvucuuho-jbr

Gian hàng của JBR Motorcycle Việt Nam tại Vietnam Motorcycle Show 2016 – VMCS 2016

Giới thiệu về JBR Motorcycle Việt Nam – Dịch vụ cứu hộ xe máy hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam

JBR Motorcycle Việt Nam được biết đến là thương hiệu cứu hộ xe máy hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. JBR hiện rất được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng với hơn 150.000 thành viên và trải dài khắp 36 tỉnh thành trên đất nước Việt Nam.

JBR Motorcycle Việt Nam sẽ mang đến cho người điều khiển mô tô, xe máy sự yên tâm tuyệt đối khi tham gia giao thông với dịch vụ cứu hộ xe máy chuyên nghiệp 24/24 chất lượng cao và nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Dịch vụ cứu hộ của JBR sẽ hỗ trợ khách hàng khắc phục những sự cố gặp phải khi đang lưu thông trên đường bằng xe máy dưới 175cc hay xe mô tô PKL (>175cc) như: xe bị nổ lốp, mất chìa khóa, hết xăng hay bị hư hỏng, chết máy do đường ngập nước…

Trong trường hợp xe máy bị hỏng nặng và không thể khắc phục tại chỗ, JBR sẵn sàng hỗ trợ các dịch vụ trung chuyển chiếc xe của bạn về nhà hoặc đưa đến nơi sửa chữa gần nhất.

JBR Motorcycle Việt Nam hỗ trợ dịch vụ cứu hộ 24/24 giúp người điều khiển xe máy an tâm trên mọi nẻo đường, mọi lúc và mọi nơi. Vì vậy, đến với JBR bạn sẽ không còn bận tâm về các sự cố xe máy ngoài ý muốn nữa. Đây là một dịch vụ cứu hộ vô cùng chuyên nghiệp theo đúng phong cách Nhật Bản!

Những hình ảnh về Dịch vụ cứu hộ xe máy của JBR Motorcycle Việt Nam:

JBR nhanh chóng đến với khách hàng 6

JBR hỗ trợ cứu hộ xe máy tận tình nhất

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ cứu hộ xe máy 24/24 của JBR Motorcycle Việt Nam?

Câu trả lời từ JBR và các thành viên của họ là:

  • Dịch vụ cứu hộ xe máy đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam.
  • Hỗ trợ cứu hộ xe máy chuyên nghiệp theo quy trình đã thành công tại Nhật Bản với tiêu chuẩn làm việc chất lượng nhất.
  • Khắc phục hầu hết mọi tai nạn, sự cố đáng tiếc xảy ra cho xe mô tô, xe máy.
  • Hỗ trợ thời gian xuyên suốt 24/24 giúp bạn yên tâm dù đi xe máy vào bất cứ thời điểm nào.
  • Dịch vụ hỗ trợ trải dài trên khắp mọi miền đất nước.

Theo JBR:

Đối với những khách hàng là thành viên của JBR thì sẽ không phải trả bất cứ khoảng phí nào về dịch vụ di chuyển xe. Còn những khách hàng chưa là thành viên của JBR thì vẫn có thể sử dụng dịch vụ cứu hộ nhưng phải trả thêm khoảng phí vận chuyển phương tiện.

Dịch vụ cứu hộ xe máy cũng hộ trợ cho những người không phải là thành viên của dịch vụ nhưng sẽ tính phí với mức phí rất ưu đãi. Giờ đây với dịch vụ cứu hộ xe máy 24/24 đầu tiên tại Việt Nam, bạn chỉ cần gọi đến JBR Motorcyle, chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ cho bạn khắc phục mọi sự cố trên đường chỉ trong thời gian ngắn và bạn sẽ có thể tiếp tục chuyến hành trình cùng với chiếc xe máy của mình. 

Tại Vietnam Motorcycle Show 2016, JBR Motorcycle Việt Nam kết hợp cùng Webike.vn cũng tham gia bằng một gian hàng đậm phong cách Nhật Bản.

Khi đến với VMCS 2016, bạn có thể ghé thăm gian hàng của JBR để được tư vấn về một dịch vụ tuyệt vời nhất cho chính bạn và chiếc xe mô tô, xe máy của mình.

Webike.vn hiện đang cập nhật tin tức liên tục tại sự kiện Vietnam Motorcycle Show 2016 năm nay. Đón xem những hình ảnh và tin tức cập nhất mới nhất về VMS 2016 tại Webike.vn!

Đừng quên đồng hành và ủng hộ Webike.vn nhé!

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top