Suzuki-Yamaha đọ sức tại 24 Heures Motos

  • 12/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Sau một khởi đầu đầy cạnh tranh cho cuộc đua, Yoshimura SERT Motul và đội YART – Yamaha Official EWC đang chiến đấu để giành vị trí dẫn đầu tại 24 Heures Motos. Tati Team Beringer Racing đang giữ vị trí thứ 3.

Cuộc đọ sức giữa Yoshimura SERT Motul và YART – Yamaha Official EWC Team đã bắt đầu khá sớm ở đầu chặng đua một cách đầy kịch tính.

Trên chiếc xe đua của YART Yamaha, Karel Hanika đã dừng lại ở vị trí xuất phát và đứng thứ 15 trong vòng đua đầu tiên.

Một vụ tai nạn liên quan đến ba chiếc xe đua – Đội đua Wójcik, RAC41 ChromeBurner và Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore – ngay từ rất sớm, đã ngã ngựa tại ngã rẽ Dunlop, sau đó là Đội BMW Motorrad World Endurance và VRD Igol Experiences phải đối mặt với các vấn đề cơ học.

Ban đầu, Tati Team Beringer Racing đã đối đầu với Yoshimura SERT Motul, nhưng đội tư nhân Kawasaki đã trượt chân trở lại sau cuộc trở mình nhanh của Karel Hanika để theo sau YART – Yamaha Official EWC Team.

Cuộc chiến giành vị trí dẫn đầu hiện đang diễn ra gay gắt giữa hai đội nhà máy, nhưng Tati Team Beringer Racing cũng đang đứng ở vị trí thứ 3.

Vào lúc 2 giờ chiều, 2 tiếng sau cuộc đua, F.C.C. TSR Honda Pháp và Webike SRC Kawasaki Pháp lọt vào Top 5.

Đội superstock nhanh nhất, BMRT 3D Maxxess Nevers, đứng ở vị trí thứ 6 trước Wójcik Racing Team 2 và National Motos. Hai ứng cử viên được yêu thích khác là Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore và RAC41 ChromeBurner, đã tụt lại ngay từ đầu cuộc đua và hiện đang xếp thứ 37 và 46 lần lượt.

Xem trực tiếp cuộc đua tại đây

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top