Đội YART – Yamaha Official EWC duy trì quyền kiểm soát

  • 12/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Các đội đã hoàn thành đợt chạy thử cuối cùng của mình trước khi bắt đầu giải đua xe sức bền 24 Heures Motos vào lúc 12 giờ trưa theo giờ địa phương tại Le Mans ngày hôm nay. YART–Yamaha Official EWC, đồi xuất phát đầu tiên, đã chốt thời gian khởi động nhanh nhất.

Các ứng cử viên giành chiến thắng trong cuộc đua đầu tiên của mùa giải FIM EWC 2021 đều đang trong tốp dẫn đầu. Xếp sau đội Yamaha nhà máy là hai đối thủ cạnh tranh sát nhất, tương tự ở vòng loại. YART-Yamaha Official EWC Team, BMW Motorrad World Endurance Team và Yoshimura SERT Motul đều có mặt trong cùng một giây.

Webike SRC Kawasaki France Trickstar, ở vị trí thứ 4 trong cuộc đua khởi động, họ đang chuẩn bị tập luyện để chạy theo tốc độ mà các đội dẫn đầu đã áp đặt. Gilles Stafler nói rằng đội thiếu thành tích tại vòng chạy thử nghiệm để theo kịp tốc độ trong vòng loại, nhưng đội có khả năng sử dụng các nguồn lực của họ trong suốt cuộc đua.

Hai đội nhà máy khác, F.C.C. TSR Honda France và ERC Endurance-Ducati, đã có mặt trong Top 10 khởi động cùng với những người thách thức từ các đội tư nhân hàng đầu như: Wójcik Racing Team, VRD Igol Experiences, Moto Ain và 3ART Best of Bike. Tati Team Beringer Racing, xuất phát thứ 4 trên vạch xuất phát, và đứng thứ 12 khi khởi động, rõ ràng họ đã sử dụng phiên đua này để tinh chỉnh thiết lập cuộc đua của họ.

Các ứng cử viên cho chiến thắng tại giải đua xe đều nằm trong Top 20: Đội 33 Louit April Moto, BMRT 3D Maxxess Nevers, Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore, National Motos và OG Motorsport By Sarazin.

Xem những diễn biến đầu tiên của cuộc đua tại FIM EWC Facebook Live  và tại kênh Eurosport 2 từ 11.45am (giờ Lemans)

24 Heures Motos 2021 – khởi động

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top