Suzuki không còn đội vệ tinh mạnh tại MotoGP 2019

  • 30/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Nhà sản xuất xe đế từ Nhật Bản đã xác nhận thông tin về việc tiếp tục thi đấu trong mùa giải tới chỉ với hai chiếc Suzuki GSX-RR.

Trong những tháng qua, các nhà quản lý của Suzuki đã lên kế hoạch về việc tìm kiếm một đội đua nữa tại MotoGP. Suzuki được cho là đã liên hệ với đội Marc VDS để cung cấp hai chiếc xe GSX-RR nữa ở MotoGP 2019. Tuy nhiên điều này đã bị hủy bỏ do những rắc rối tài chính của Marc VDS.

Trả lời với giới truyền thông mới đây, giám đốc kĩ thuật của Suzuki MotoGP – Ken Kawauchi đã khẳng định ưu tiên trong năm tới sẽ là tập trung vào việc hỗ trợ hai tay đua Alex Rins và Joan Mir. Cùng với đó là cải thiện sức cạnh tranh cho xe GSX-RR. Ông Kawauchi cũng cho biết Suzuki sẽ không có đội vệ tinh tại MotoGP mùa sau.

Kể từ khi trở lại với MotoGP từ năm 2015, Suzuki đã có được một số thành công nhất định. Nổi bật nhất chính là chiến thắng tại GP Vương Quốc Anh 2016 của Maverick Vinales. Tuy nhiên ở mùa giải năm ngoái, các tay đua của Suzuki chỉ mang về những kết quả rất khiêm tốn.

Webike.vn

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top