Suzuki GZ150-A 2019 phiên bản mới nhất được ra mắt với giá bán 64 triệu đồng

  • 07/05/2019
  •  
     
     
4
(1)

Mẫu xe côn tay hành trình Suzuki GZ150-A 2019 phiên bản mới nhất đã được cập nhật thêm tùy chọn màu đỏ mới đậm chất phong trần. Xe được trang bị các phụ kiện và mang phong cách của một chiếc xe hành trình chất lượng. Bên cạnh đó, giá bán Suzuki GZ150-A 2019 cũng rất hấp dẫn người mua.

Suzuki là một trong những hãng xe nổi tiếng trong làng xe hai bánh Việt Nam. Mới đây, Suzuki đã tung ra phiên bản GZ150-A 2019 màu đỏ đậm mới làm những người đam mê xe hành trình cỡ nhỏ cảm thấy phấn khích.

Suzuki GZ150-A màu đỏ

Suzuki GZ150-A 2019 được thiết kế vẻ bên ngoài mạnh mẽ, đậm chất nam tính, yên ngồi đôi rộng rãi, phía sau có chỗ tựa lưng cho người đi cùng. Trong khi hai bên hông xe lại được trang bị thùng đựng đồ sẵn sàng phục vụ cho những chuyến đi đường dài. Thanh tay lái giúp lái xe có tư thế ngồi lái thoải mái không cảm thấy mỏi mệt.

Đèn pha xe thời trang cùng với hộc đèn mạ kim loại, mô phỏng kiểu đầu đạn nhìn rất chất. Bình xăng thuôn hình giọt nước có độ thẩm mỹ cao. Phanh đĩa với 2 xy-lanh nén cao cấp giúp xe có khả năng phanh ở tốc độ cao mà vẫn đáng tin cậy, an toàn.

Thùng đựng đồ ở hai bên.

Chưa hết, hệ thống động cơ 150cc của GZ150-A 2019 có công suất vượt bậc, đem lại trải nghiệm hành trình đích thực, vả lại có hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu. Nhìn GZ150-A người hâm mộ sẽ thấy ngay chất phóng khoáng, phong trần và có thể khiến hàng triệu con tim mê chạy đường trường ngây ngất.

Với gam màu đỏ đậm kết hợp các chi tiết màu trắng kim loại và màu đen yên ngồi cũng như thùng đựng đồ, GZ150-A không những mạnh mẽ mà còn có gu thẩm mỹ tuyệt vời. Đáng chú ý, dòng xe này được Suzuki niêm yết với giá khá hấp dẫn chỉ 62,99 triệu VNĐ.

Đậm chất nam tính, dẻo dai.

Rõ ràng đây là mức giá hợp lý cho những ai đang muốn có được một dòng xe chạy đường trường. Tất nhiên, nếu so với dòng Harley-Davidson thì GZ150-A 2019 của Suzuki mới chỉ là loại cỡ nhỏ. Song sự thật là Harley-Davidson thì làm sao có giá như vậy được.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top