Honda Future FI 2019 mới nhất chốt giá bán từ 30,19 triệu đồng

  • 06/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Honda Future Fi 2019 phiên bản mới nhất vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Honda Future Fi 2019 sẽ có nhiều thay đổi về mặt thiết kế, nhưng giá bán xe vẫn sẽ không đổi.

Honda Future Fi 2019 mới.

Bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam từ cách đây 20 năm, Honda Future từng là cái tên nổi tiếng một thời gắn với mác những gia đình khá giả. Về sau này sự bùng nổ của xe tay ga, Honda Future có phần nào đó lắng xuống hơn.

Honda Future Fi 2019 bản màu đen.

Tuy nhiên, cho đến nay Honda Future vẫn được đánh giá là dòng xe số bình dân nhưng có thiết kế sang chảnh, trang bị lại khá ổn. Trước tiên về thiết kế thì Future FI 125cc đi theo khẩu hiệu “Đẳng cấp xe số Mạnh mẽ & Lịch lãm cho người đàn ông trưởng thành”.

Bản màu trắng đen.

Tôn chỉ đó được thể hiện từ kiểu dáng xe nhìn khá chín chắn thế nhưng không có sự nhàm chán hay quá cứng. Bởi thân hình thuôn toát lên vẻ lịch lãm, có sự trau chuốt đầy tinh tế, với các đường nét sắc, nhất là ở các đường gân dập nổi.

Mặt trước xe.

Với phiên bản Honda Future Fi 2019 có những thay đổi về tem xe và lô-gô. Các đường nét được tô đậm hơn mang vẻ mạnh mẽ, đậm chất nam tính, tăng cường thêm khả năng thẩm mỹ và bắt mắt với người tiêu dùng. Ở bản vành đúc lô-gô 125 còn được phủ lớp crôm giúp xe nhìn sang chảnh hơn.

Cụm đồng hồ xe.

Về sức mạnh, Honda Future Fi có lợi thế bởi động cơ có hiệu suất tốt, đem lại khả năng vận hành vượt trội và lại có thể tiết kiệm nhiên liệu. Với khối động cơ 124,9cc, đơn xy-lanh, Future Fi có khả năng cho công suất tối đa 7,08 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Bình xăng xe có dung tích 4,6 lít đem lại hành trình thoải mái sau mỗi lần nạp đầy.

Hai phiên bản vành đúc và vành nan.

Chưa hết, Honda Future Fi còn sở hữu nhiều tiện ích. Điển hình như ổ khóa hiện đại tích hợp 4 trong 1 giúp xe an toàn hơn. Trong khi đó hộc đựng đồ dưới yên rộng rãi rất tiện nghi cho người sử dụng. Honda Future Fi rõ ràng là xe số đa năng vừa sử dụng đi làm cho cá nhân hoặc có thể dùng cho việc di chuyển của cả gia đình nhỏ được.

Bản màu đỏ.

Honda Future Fi 125cc 2019 có nhiều tùy chọn màu sắc, trong đó có màu mới là Trắng bạc đen. Xe có hai phiên bản: phanh đĩa-vành nan và phanh đĩa – vành đúc có giá đề xuất lần lượt là 30,19 triệu VNĐ và 31,39 triệu VNĐ.

Bản màu nâu.

Bản màu xanh.

Phiên bản vành nan hoa.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top