Suzuki GSX-S1000 ra mắt bản đặc biệt với giá bán 359 triệu đồng

  • 20/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Suzuki GSX-S1000 phiên bản đặc biệt mới ra mắt này có tên gọi đầy đủ là Suzuki GSX-S1000 Team Suzuki 2018. Chiếc môtô mới đã được thiết kế dàn tem độc đáo cùng nhiều nâng cấp về mặt trang bị.

Phiên bản đặc biệt của mẫu xe môtô Suzuki GSX-S1000 Team Suzuki 2018 mới này thuộc sở hữu bộ cánh màu đen sần đầy ấn tượng. Nổi bật trên nền đen của xe là các họa tiết bắt mắt màu xanh dương hay màu đỏ của logo Suzuki trên tên xe. Các họa tiết độc đáo này chủ yếu được bố trí tại các bộ phận có tiết diện lơn như cánh gió hay bình xăng xe.

Suzuki GSX-S1000 mang ngôn ngữ thiết kế Sugomi đặc trưng của Nhật Bản, nhưng được tinh chỉnh sao cho lịch lãm hơn. Chiếc xe môtô thể hiện được sức mạnh của bản thân như một chiến binh đường phố đúng nghĩa. Thiết kế cụm đèn pha trước dạng đơn cùng các góc cạnh đầy sắc sảo vẫn không thay đổi nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn đã từng ra mắt trước đó.

Chiếc môtô Suzuki GSX-S1000 Team Suzuki 2018 bản đặc biệt này ấn tượng hơn so với phiên bản thường nhờ bộ tem ghi rõ bản đặc biệt được dán trên bình xăng xe với thông tin cụ thể “Suzuki Special Edition – Hamamatsu Japan”. Ở gần nắp xăng của xe còn có sticker nhỏ ghi rõ số thứ tự của xe.

Suzuki GSX-S1000 Team Suzuki 2018 vẫn sử dụng hệ thống treo gồm phuộc hành trình ngược ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Cặp vành đúc 17 inch của xe được đi kèm hệ thống phanh đĩa đôi trước và phanh đĩa đơn phía sau có ABS.

GSX-S1000 Team Suzuki còn được hãng Suzuki nâng cấp thêm hệ thống ống xả pô xe Akrapovic Titan với nắp chụp đầu xả bằng sợi carbon đẳng cấp, đây là hệ thống xả được phát triển riêng cho dòng xe này. Cùng với đó là pát biển số độ, bằng chất liệu nhôm khác biệt hơn so với bản thường.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top