Suzuki GSX-R1000R – Superbike hàng đầu với giá cả “vừa túi tiền”

  • 13/10/2020
  •  
     
     
5
(1)

Hiệu suất hàng đầu từ Suzuki GSX-R1000R đã chứng minh qua giải đua sức bền World Endurance Championship

SERT (Đội Suzuki Endurance Racing) đã giành chức vô địch mùa giải tại vòng cuối cùng của Giải vô địch sức bền thế giới (EWC) được tổ chức gần đây. Suzuki GSX-R1000R là chiếc xe máy được sử dụng bởi SERT.

Mô hình siêu xe thể thao nổi tiếng từ SUZUKI được trang bị đầy đủ các tính năng phù hợp với một mẫu xe hàng đầu.  Bao gồm công suất đạt 200 mã lực. Hệ thống điều khiển điện tử sử dụng cảm biến 6 trục. Nâng cấp hệ thống treo SHOWA và phanh BREMBO.

Tuy nhiên, không chỉ có trang thiết bị làm cho chiếc mô tô này trở nên tuyệt vời. GSX-R1000R có giá bán khoảng 16.800 USD. So với các phiên bản cao cấp nhất của 3 mẫu xe đầu bảng khác của các nhà sản xuất Nhật Bản có giá khoảng 25.000 USD. Giá không rẻ nhưng chênh lệch khoảng 8.200 USD là rất lớn!

Chưa hết, không chỉ ở Giải vô địch sức bền thế giới nói trên, mà còn ở Giải vô địch đường đua toàn Nhật Bản như YOSHIMURA SUZUKI, thành tích của GSX-R1000R là không thể nhầm lẫn!

Đây là một trong những chiếc Suzuki GSX-R1000R mà tôi muốn giới thiệu với các bạn!

Đây là chiếc xe thuộc sở hữu cá nhân với 1.179 km trên đồng hồ với hệ thống xả YOSHIMURA. Nâng cấp bộ chắn bùn tích hợp, bảo vệ dạng trượt, chắn bùn bên trong và nhiều bộ phận nâng cấp khác. Mức giá khởi điểm dưới 14.300 USD cho chiếc mô tô này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe supersport đẳng cấp thế giới, chiếc xe như Suzuki GSX-R1000R là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe supersport hiệu quả về mặt chi phí và dễ dàng tinh chỉnh, nâng cấp các chi tiết kỹ thuật.

Tham khảo và lựa chọn phụ tùng cho GSX-R1000R của bạn tại Webike:

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top