Suzuki Endurance Racing Team vẫn giữ bình tĩnh

  • 14/09/2020
  •  
     
     
5
(2)

Đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng FIM EWC 2019-2020 sau chiến thắng tại Bol d’Or, chặng đua đầu tiên của mùa giải, đội Suzuki Endurance Racing đang tiến đến đêm chung kết tại Estoril với 40 điểm nhiều hơn đội phía sau và vẫn giữ một cái đầu lạnh.

Suzuki Endurance Racing Team

Đội dẫn đầu Suzuki Endurance Racing tiến vào chặng Estoril khá thoải mái, nhưng tình thế hiện tại chưa đủ để đưa họ vượt quá tầm với của bốn đội nhà máy khác đang bám sát trong Top 5 trên bảng xếp hạng tạm thời của giải vô địch. Etienne Masson, Gregg Black và Xavier Simeon nhận thức rõ rằng những gì diễn ra tại chặng 12 Giờ Estoril không những sẽ quyết định một danh hiệu thế giới khác cho đội nhà máy Suzuki – danh hiệu thứ 16 trong sự nghiệp của đội Suzuki Endurance Racing, mà còn là danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2016.

Mặc dù vậy, toàn bộ đội đang trông khá bình tĩnh và tự chủ. Damien Saulnier, người đang giữ tư cách là quản lý đội SERT ở mùa giải đầu tiên, đang trông cậy vào kinh nghiệm của đội.

“Tất cả chúng tôi sẽ phải nắm bắt đường đua. Tôi kỳ vọng sẽ tìm ra chiến lược hướng đến chiến thắng để bước lên bục vinh quang sau những buổi tập đầu tiên. Nhưng chúng tôi sẽ phải chơi an toàn và theo dõi các đối thủ của mình. Dẫn trước 40 điểm là khoảng cách khá lớn, nhưng vẫn chưa đủ. Chúng tôi phải chơi khôn ngoan và không chạy nhanh quá sớm, nếu không sẽ mắc sai lầm. Nếu mọi thứ suôn sẻ và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng, nhưng đó không phải là kế hoạch chơi của chúng tôi. Kế hoạch là tiếp tục đua và hướng đến vị trí tốt nhất có thể. Nếu TSR giành được số điểm tối đa tại Estoril, chúng tôi sẽ phải về đích trong Top 5. Chúng tôi cũng hy vọng vào một trận chung kết trên đường đua khô – đó sẽ là một sự thay đổi so với tất cả các cuộc đua trước trong mùa giải này.”

Thông tin thêm về Đội Suzuki Endurance Racing

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top