F.C.C. TSR Honda France hướng tới chiến thắng và danh hiệu

  • 14/09/2020
  •  
     
     
5
(2)

Được thúc đẩy bởi chiến thắng tại 24 Heures Motos, đội đua Nhật Bản đang nhắm đến một danh hiệu vô địch thế giới khác. Mục tiêu trước mắt của họ: giành chiến thắng 12 Giờ Estoril với Josh Hook, Freddy Foray và Mike di Meglio trên chiếc CBR 1000 RR-R mới.

FCC TSR Honda France

Sau một khởi đầu mùa giải không được suôn sẻ, F.C.C. TSR Honda France đã đến Le Mans với một chiếc CBR 1000 RR-R 2020 mới và đã dễ dàng vượt qua chặng 24 Heures Motos. Đội đua được sự hậu thuẫn của nhà sản xuất Nhật Bản đã giành chiến thắng sau khi dẫn đầu 752 vòng trong tổng số 816 vòng hoàn thành, trong đó thiết lập vòng đua nhanh nhất của chặng đua.

Masakazu Fujii, quản lý của F.C.C. TSR Honda France nói: “Honda và cả đội đã hoàn thành công việc tuyệt vời trên chiếc Fireblade mới. Nó được sinh ra để đua. Chúng tôi đã không gặp vấn đề gì ở Le Mans: tất cả những gì chúng tôi làm là nạp nhiên liệu và thay lốp. Đoạn đường thẳng ở trường đua Estoril dài hơn Le Mans, điều này sẽ có lợi cho cỗ máy của chúng tôi.

Đội đua nhà máy Honda hiện chỉ kém đội dẫn đầu 40 điểm, họ đang kỳ vọng sẽ tái hiện phong độ tại chặng 12 Giờ Estoril, đêm chung kết mùa giải 2019-2020 sẽ được tổ chức tại Bồ Đào Nha vào thứ bảy ngày 26 tháng Chín tới đây.

Một phép tính đơn giản,” Fujii cho biết. “Trong đêm chung kết, chúng tôi có thể giành tổng cộng 67,5 điểm (vị trí pole, dẫn đầu sau 8 giờ và chiến thắng chặng đua). Chúng tôi sẽ tới Estoril để cố gắng giành lấy số điểm tối đa. Chúng tôi có một đội và chiếc xe để làm điều đó. Công việc của chúng tôi là giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ điều chỉnh chiến lược thi đấu của mình tùy theo diễn biến của cuộc đua. 12 giờ là một chặng đua rất dài!”

Fujii cũng tin tưởng vào tốc độ của chiếc Honda tại Estoril, một đường đua đòi hỏi nhiều thể chất. “Ba tay đua của chúng tôi đều cảm thấy thoải mái khi lái xe tại Le Mans. Đó là một cỗ máy tốc độ, dễ lái nhanh. Chặng đua 24 giờ tốt thì chặng đua kéo dài 12 Giờ sẽ còn tốt hơn nữa!”

Các buổi tập đầu tiên cho 12 Giờ Estoril sẽ được tổ chức tại Bồ Đào Nha vào thứ Tư ngày 23 tháng Chín.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top