Suzuki chính thức đóng cửa nhà máy lắp ráp xe máy tại Malaysia

  • 22/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Suzuki đã chính thức đóng cửa nhà máy lắp ráp xe máy của mình tại Prai, Penang, Malaysia sau nhiều năm đi vào sản xuất. Theo báo cáo mới nhất, công việc sản xuất của nhà máy Suzuki tại Malaysia đã được cắt giảm hơn một nửa trong năm 2015 so với con số tổng kết của năm 2013.

Suzuki chính thức đóng cửa nhà máy lắp ráp xe máy tại Malaysia

Một trong những mẫu xe từng được sản xuất tại Suzuki Malaysia

Tình hình kinh doanh của Suzuki tại Malaysia không mấy được cải thiện cũng như nhu cầu xe máy của thị trường ngày càng bão hòa và dần đi xuống nên hãng Suzuki đã quyết định cho đóng cửa nhà máy của mình tại đây. Được biết, những mẫu xe hiện đang được lắp ráp tại nhà máy này bao gồm Suzuki Address, Nex, Axelo, Belang và một số mẫu xe côn tay thể thao 150cc, …

Suzuki chính thức đóng cửa nhà máy lắp ráp xe máy tại Malaysia

Với việc đóng cửa nhà máy, Suzuki Malaysia trong tương lai sẽ tập trung hơn vào phân khúc xe nhập khẩu từ Nhật Bản trong đó chủ yếu là những mẫu xe thể thao, xe phân khối vừa và lớn. Các chủ sở hữu xe máy Suzuki tại Malaysia cũng không phải lo lắng quá nhiều bởi dịch vụ và phụ tùng sửa chữa sẽ vẫn được cung cấp đầy đủ thông qua mạng lưới các đại lý của Suzuki trên toàn quốc.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top