Sự kiện Day of H.O.G tại Hà Nội quy tụ dàn xe Phân khối lớn

  • 20/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Sự kiện Day of H.O.G vừa diễn ra vào 18/2 quy tụ đông đảo hàng trăm biker Việt tụ họp tại khu đô thị lớn ở Long Biên (Hà Nội) để cùng nhau chia sẻ giao lưu kinh nghiệm.

Day of HOG 1Nòng cốt của ngày hội này là những chiếc Harley-Davidson của câu lạc bộ H.O.G Hà Nội. Đây cũng là câu lạc bộ đứng ra tổ chức ngày hội Day of H.O.G.Day of HOG 2Được coi là chủ nhà nên từ buổi sáng, các thành viên của H.O.G Hà Nội đã có mặt để chuẩn bị cho ngày hội này. Day of HOG 3Những chiếc Harley-Davidson đủ chủng loại được sếp ngay ngắn ở khu vực sân khấu chính. Mặc dù vậy, số lượng xe của sự kiện năm nay không nhiều như các lần trước đó. Day of HOG 4 Day of HOG 5Ngày hội này được tổ chức không phân biệt người chơi xe sử dụng loại xe phân khối lớn nào. Do đó, nhiều câu lạc bộ khác cũng góp mặt như nhóm những người sử dụng xe Triumph.Day of HOG 6Hàng xe của các thành viên của câu lạc bộ Ducati. Dù những câu lạc bộ này mang phong cách chơi xe khác nhau, nhưng niềm đam mê chung là xe phân khối lớn đã kết nối họ với nhau, không phân biệt, không khoảng cách.

Day of HOG 7Sự kiện này thậm chí còn mở cửa tự do cho những người không sử dụng xe phân khối lớn đến tham quan, để có cơ hội chiêm ngưỡng những chiếc 2 bánh độc đáo.Day of HOG 8Chiếc Harley-Davidson này được độ bánh sau lớn và nhiều món đồ chơi khác. Tại Việt Nam, những chiếc xe bánh lớn cỡ này khá hiếm và do một nhóm người chơi xe trẻ tuổi sở hữu.Day of HOG 9Day of H.O.G còn có nhiều hoạt động bên lề như biểu diễn xe mạo hiểm, bày bán các món đồ phụ kiện dành cho người sử dụng xe phân khối lớn…Day of HOG 10Ngoài ra, sự kiện này còn có sự góp mặt của 2 vị khách đặc biệt đó là những chiếc 4 bánh hàng hiếm tại Hà Nội. Mẫu xe mang phong cách cổ điển này của hãng Morgan, có số lượng chỉ 2 chiếc tại Hà Nội. Toàn bộ thân xe làm từ gỗ.Day of HOG 11Trong khi đó, siêu bò mui trần Lamborghini Aventador Roadster này cũng thuộc dạng hiếm tại thủ đô.

Theo Ngọc Tuấn – Việt Hoàng / Zing News

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top