Sự dũng cảm của đội Aviobike đã được đền đáp bằng việc cán đích EWC tại Spa

  • 16/07/2023
  •  
     
     
0
(0)

Giovanni Baggi không có gì ngoài lời khen ngợi dành cho đội Aviobike của anh ấy trong Dunlop Superstock Trophy đã kết thúc 24H SPA EWC Motos vào tháng trước sau một trận chiến khốc liệt.

ác tay đua Martin Choi, David Henriques và Yves Lindegger đã cùng nhau cán đích ở vị trí thứ 11 tại FIM Endurance World Cup ở vị trí thứ 22 chung cuộc, sau khi họ buộc phải dừng pit nhiều lần do sự cố kỹ thuật.

Quản lý của nhóm, Baggi, cho biết: “Đó là 24 giờ khó khăn nhất mà chúng tôi từng trải qua. Nhưng chúng tôi đã giải quyết được. Đối với một đội nhỏ như chúng tôi, đó là điều quan trọng nhất. Tất cả là nhờ sự cống hiến phi thường và làm việc chăm chỉ của tất cả các thành viên trong đội trong suốt cuộc đua.

“Mặc dù chúng tôi đã tham gia các cuộc đua sức bền nhiều lần nhưng cuộc đua này vẫn dạy chúng tôi nhiều điều và tôi rất tự hào về sự chăm chỉ của tất cả các thành viên trong đội. Nhờ đó, chúng tôi có thể mỉm cười để về đích.

“10 giờ đầu tiên là một cơn ác mộng vì chúng tôi gặp rất nhiều vấn đề với hệ thống điện. Nhưng cả đội đã thể hiện rất tập trung và sáng suốt: chiếc xe liên tục chết máy, nhưng các anh chàng vẫn tiếp tục làm việc với tinh thần làm việc và không bao giờ mất bình tĩnh. Cuối cùng họ đã khắc phục được sự cố vào khoảng 1 giờ sáng. Tôi phải chúc mừng tất cả những người trong gara.

“Các tay đua đã đối mặt với cuộc đua một cách tuyệt vời. Tôi rất vui vì chiếc xe của chúng tôi đã cán đích và tôi muốn cảm ơn tất cả các thành viên trong đội cũng như các nhà tài trợ. Hiện tại, chúng tôi đang chuẩn bị cho Bol d’Or. Chúng tôi muốn cống hiến tối đa để chứng tỏ rằng chúng tôi có thể nhanh hơn ở Spa-Francorchamps.”

Aviobike sẽ trở lại tham gia EWC ở Bol d’Or sẽ được tổ chức vào ngày 14-17 tháng 9 tại Đường đua Paul Ricard.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top