Tại sao 24H SPA EWC Motos lại là một điều may mắn hơn là một đòn giáng cho đội JMA

  • 15/07/2023
  •  
     
     
0
(0)

Sau một vụ tai nạn khủng khiếp ở 24H SPA EWC Motos 2022, JMA Racing Action Bike đã quay trở lại Vòng đua de Spa-Francorchamps một cách nghiêm túc hơn cho vòng hai của 2023 FIM Endurance World Cup vào tháng trước.

Tại Bỉ, đội Pháp do Suzuki hỗ trợ đã đạt được kết quả tốt hơn nhiều, với Julien Bonnet – người thay thế Côme Geenan – Matteo Giacomazzo và Takeshi Ishizuka về thứ chín trong số tất cả các đội Dunlop Superstock Trophy và ở vị trí thứ 18 chung cuộc, được hỗ trợ bởi tay đua thứ tư, Christopher Thion.

Một bài đăng trên Facebook của đội sau cuộc đua có nội dung: “Thật may mắn sau khi làm việc chăm chỉ để cuối cùng đạt được mục tiêu của chúng tôi. Mặc dù cuộc đua kết thúc trước sự khó dăn của chiếc xe do đứt xích, nhưng chúng tôi đã đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng và thứ 18 chung cuộc. Thật là một kết quả sau khi chúng tôi thất bại ở 24 Heures Motos. Cảm ơn tất cả các nhân viên đã làm việc chăm chỉ, cảm ơn tất cả các đồng nghiệp mà không có họ thì những kết quả này sẽ không đạt được và cảm ơn các tay đua đã cố gắng hết mình.”

Vì Cuộc đua Đường trường Sức bền 8 Giờ “Coca-Cola” Suzuka lần thứ 44 được tổ chức vào tháng tới sẽ chỉ được tổ chức cho Giải vô địch Thế giới Sức bền FIM, cuộc đua EWC tiếp theo của JMA Racing Action Bike sẽ là 24 Giờ Bol d’Or (Vòng 3 Cúp Thế giới Sức bền FIM, chặng đua cuối cùng của mùa giải) sẽ được tổ chức vào tháng 9.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top