So sánh lựa chọn giữa Honda CBR1000RR và Yamaha YZF-R1

  • 09/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chúng ta sẽ cùng so sánh lựa chọn giữa Honda CBR1000RR và Yamaha YZF-R1. Đây đều là những sự lựa chọn chất lượng cho xe SportBike. Vậy nên chọn xe nào sẽ tốt hơn?

Honda CBR1000RR và Yamaha YZF-R1 đều là những lựa chọn không tồi cho các biker. Các biker cũng nên biết để chơi SportBike thì phải có thời gian trải nghiệm PKL từ nhỏ đến lớn để an toàn hơn. Dù vậy, với những anh em có năng khiếu, muốn nhảy cấp để đến với phân khúc sport bike tốc độ luôn thì có thể suy nghĩ đến Honda CBR1000RR và Yamaha YZF-R1.

Với chút kinh nghiệm và hiểu biết về xe PKL, lời khuyên chân thành dành cho anh em biker là với tay lái mới, Honda CBR1000RR sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn.

Trước tiên, Honda đang phân phối chính hãng mẫu xe này. Trong khi đó, muốn chơi YZF-R1 thì các bạn chỉ có thể mua qua nhập khẩu tư nhân. Hậu mãi và quyền lợi khi dùng đồ chính hãng so với đồ tư nhân tự nhập ra sao thì chắc mọi người cũng biết, từ bảo hành đến dịch vụ và phụ tùng đều an tâm hơn.

Tiếp đến, nếu xét về động cơ thì các biker cũng nên tìm hiểu sức mạnh và sự khủng khiếp mà động cơ Crossplane mang đến cho Yamaha R1. Động cơ crossplane thực sự không dành cho tay mơ và những người mới. Yamaha R1 có nước đề cực kì mạnh và nếu không kìm được ga thì sau đó máy vọt đi khó kiểm soát.

Trong khi đó, động cơ 4 xy lanh thẳng hàng của Honda CBR1000RR sẽ êm ái, dễ làm quen hơn cho người mới chơi.

Cuối cùng là về giá bán. Chúng ta có thể biết rằng giá bán chính hãng luôn rẻ hơn so với đại lý tư nhân nhập về. Honda CBR1000RR hiện nay có giá bán 560 triệu chưa lăn bánh. Và hiện tại, Yamaha YZF-R1 hiện nay gần như không có xe mới 100%.

Nếu bạn muốn sở hữu Yamaha YZF-R1 mới 100% thì phải đặt hàng và chờ đợi. Thêm nữa, giá xe R1 được dự đoán sẽ cao hơn rất nhiều so với Honda CBR1000RR. Có thể Yamaha R1 có giá lên đến hơn 700 triệu đồng.

Với những lý do cụ thể ở trên, Webike.vn sẽ hướng các biker đến với việc lựa chọn Honda CBR1000RR với nhiều mặt lợi thế hơn là Yamaha YZF-R1 chỉ dành cho những biker đã có kinh nghiệm.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết khác tại chuyên mục Xe PKL của Webike.vn nhé.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top