Siêu môtô Ducati Panigale V4 Superleggera 2020 chuẩn bị ra mắt

  • 27/11/2019
  •  
     
     
0
(0)

Đã xuất hiện nhiều thông tin về sự ra mắt của mẫu siêu xe môtô Ducati Panigale V4 Superleggera 2020. Chiếc xe này cũng là một trong những sản phẩm chủ lực của Ducati trong năm tới.

Chúng ta đã nhìn thấy những hình ảnh rò rỉ về mẫu xe Ducati V4 Panigale Superleggera. Và giờ đây, các thông tin chính thức cũng đã xác nhận sự tồn tại của mẫu xe và nhiều thông số kỹ thuật của xe.

Chiếc xe môtô sẽ được trang bị động cơ 998 cc từ Panigale V4R, được kỳ vọng sẽ tạo ra công suất 221 mã lực, tăng gần 4 mã lực so với mô hình V4R tiêu chuẩn. Chiếc xe có thể đạt công suất 234 mã lực khi bổ sung ECU và ống xả thương hiệu Akrapovic.

Superleggera trong tiếng Ý có nghĩa là siêu nhẹ, nên không có gì ngạc nhiên khi cỗ máy mới sẽ vượt qua các mẫu xe cùng phân khúc với trọng lượng nhẹ hơn. Xe sẽ mang dàn quây carbon, bánh xe và các đồ phụ kiện khác giúp tiết kiệm trọng lượng khoảng 11 kg so với trọng lượng 193 kg của V4R tiêu chuẩn.

Ducati cũng tuyên bố rằng chiếc siêu xe môtô này sẽ lớn hơn một chút về mọi kích thước, bao gồm cả chiều dài cơ sở, so với phần còn lại của phạm vi Panigale V4. Chiếc xe có khả năng có cùng phuộc Öhlins NPX 25-30 USD được thiết lập và giảm xóc sau TThl36 TTX36. Mẫu xe dự kiến ​​ra mắt toàn cầu vào giữa năm 2020.

Webike.vn sẽ tiếp tục đăng tải những thông tin liên quan đến mẫu xe Ducati Panigale V4 Superleggera 2020 trong những bài viết khác tại chuyên mục PKL. Bạn đọc có thể thường xuyên theo dõi tại đây.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top