Siêu mô tô T12 Massimo ra mắt với giá 8 tỷ đồng

  • 22/09/2016
  •  
     
     
5
(1)

T12 Massimo chiếc siêu moto đắt nhất thế giới có giá bán 8 tỷ đồng (giá bán tại nước ngoài). Đây là mẫu xe tâm huyết của nhà thiết kế người Ý Massimo Tamburini, ông là nhà thiết kế của các mẫu siêu xe như Ducati 916 và MV Agusta F4.

>> Chiếc mô tô hoàn toàn mới sắp được ra mắt của MV Agusta
>> Tại sao Mô tô T12 Massimo lại có giá “cắt cổ” ?

tamburini-t12-massimo-official-unveiling-1

Ông Tamburini mất vì căn bệnh ung thư năm 2014 và T12 Massimo là bản thiết kế cuối cùng mà ông để lại cho đời. Chiếc xe có giá khá cao nhưng đã đạt được các tiêu chuẩn khắc khe nhất về khí thải EURO4 và có khả năng sẽ được chuyển hoá thành bản thương mại với giá mềm hơn rất nhiều. Sáng nay, 14/9/2016 mẫu Tamburini T12 Massimo phiên bản Racing dành cho đường đua khép kín đã chính thức ra mắt thế giới, địa điểm ra mắt tại Fabbrica Arte Rimini (Rimini Art Factory).

tamburini-t12-massimo-official-unveiling-2

Người thân trong gia đình của ông Tamburini là những người được vinh dự kéo tấm vải đỏ. Từ phải qua trái 2 người chị: Simona, Morena và Bà Pasquina (mẹ của nhà thiết kế).

T12 Massimo (chiếc moto đắt nhất thế giới đến thời điểm hiện tại) được trang bị các món đồ chơi hàng hiệu như: phanh dành cho xe đua của Brembo, phuộc trước/sau Ohlins, cụm đồng hồ và các thiết bị điện tử Motec. Động cơ xe thuộc loại 999cc kế thừa từ động cơ BMW S1000RR, cho công suất 230 mã lực và cổ pô 4 trong 1 Arrow.

tamburini-t12-massimo-official-unveiling-4

Mẫu xe Mv Agusta F4 bản đặc biệt, là 1 trong những tác phẩm của ông… cũng được trưng bày tại Lễ ra mắt. Có cả sự xuất hiện của mẫu xe huyền thoại Bimota KB1 và Ducati 916.

tamburini-t12-massimo-official-unveiling-5

Tamburini T12 Massimo sẽ được sản xuất với số lượng cực kỳ giới hạn, Đây sẽ là cơ hội cho các fan đam mê moto trên thế giới muốn sưu tầm 1 mẫu xe thuộc hàng khủng và hiếm này. Có nguồn tin cho rằng, phiên bản thương mại của T12 Massimo sẽ sớm được giới thiệu với giá bán dễ thở hơn nhiều.

Webike.vn
Theo Motosaigon

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top