Giải đua Moto HappyLand lần đầu diễn ra vào tháng 10/2016

  • 22/09/2016
  •  
     
     
0
(0)

Vào ngày 23 tháng 10 năm 2016, “Giải Vô địch Moto HappyLand lần 1 năm 2016” sẽ diễn ra tại trường đua HappyLand, Bến Lức, Long An. Giải đấu được tổ chức bởi Liên Đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Việt Nam (Trưởng Ban Tổ Chức), Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch tỉnh Long An (Phó Ban Tổ chức) và Trường đua HappyLand (Phó Ban Tổ Chức Thường Trực).

>> Ngày hội lái thử xe phân khối lớn tại TP.Hồ Chí Minh
>> Chào đón lễ hội “The Distinguished Gentleman’s Ride 2016” diễn ra tại Việt Nam
>> Dàn môtô PKL cực đẹp của Nhật tại triển lãm Japanese Motorcycle

hpl-giai-vo-dich-visual-160x90h“Giải Vô Địch Moto HappyLand Lần 1 Năm 2016” thi đấu 3 hệ xe chính là Hệ 110cc (piston 54 mm, tự do), Hệ 135 – 150cc (piston 62 mm, tự do) và Hệ dành cho phân khối lớn trên 200cc – 1000cc. Đầu tháng 10, Trường đua HappyLand sẽ tổ chức buổi ra mắt, chính thức công bố Điều lệ, các quy định trong thi đấu cũng như các hoạt động liên quan khác trong khuôn khổ 5 ngày thi đấu. Theo đó, từ ngày 12 tháng 10 sẽ diễn ra các hoạt động tập luyện của các vận động viên đã đăng ký. Các vòng đấu loại trực tiếp sẽ diễn ra trong 3 ngày 19, 20 và 21 tháng 10, sau đó là ngày đua phân hạng 22 tháng 10 cuối cùng là ngày chung kết vào 23 tháng 10. Trong giải đua lần này, HappyLand dự kiến quy tụ trên 200 vận động viên tham gia để lựa chọn 63 vận động viên thi đấu chính thức, đồng thời dự kiến đón tiếp trên 10,000 lượt khán giả đến thưởng thức.
giai_vo_dich_mo_to_happyland_lan_thu_nhat_2016_h2_kyhxTrong giải đấu này, lần đầu tiên các tay lái và khán giả được cảm nhận một giải đấu chuyên nghiệp hướng theo các tiêu chuẩn quốc tế: Đường đua dài gồm hai cua trái phải, hệ thống trạm kỹ thuật (paddock) chuyên dụng dành cho các đội đua, đội ngũ trọng tài được đào tạo bài bản và hệ thống cờ hiệu được thiết kế dựa theo hướng dẫn và quy định của luật đua moto quốc tế. Đặc biệt với sự tham gia tổ chức và đồng hành của Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Việt Nam, giải đấu này còn là nền móng để các vận động viên muốn phát triển lên chuyên nghiệp có thể được cấp thẻ chứng nhận là vận động viên thực sự vào năm 2017.
giai_vo_dich_mo_to_happyland_lan_thu_nhat_2016_h4_bamnVào ngày thi đấu chính thức, khán giả vừa được chiêm ngưỡng các màn so tài hết sức kịch tính và hấp dẫn, vừa được tham gia vào một ngày hội tốc độ và giải trí thực sự với các màn diễu hành hoành tráng, các vũ điệu sôi động, tham gia vào các trò chơi cảm giác mạnh tại khu vực vui chơi giải trí cảm giác mạnh Thỏ Trắng và khu biểu diễn Bong Bóng nghệ thuật Quốc tế do phù thủy Bong Bóng thế giới Fan Yang, người mang 19 kỷ lục thế giới về bộ môn nghệ thuật Bong Bóng cũng được khai trương vào dịp này. Với lịch trình được bố trí trải đều, cho phép khán giả có thể tham quan và theo dõi giải đấu từ tập luyện đến đua chính thức, đây cũng chính là cơ hội lớn cho các đối tác trong việc quảng báo thương hiệu, sản phẩm đến với cộng đồng.
giai_vo_dich_mo_to_happyland_lan_thu_nhat_2016_h3_zotg“Giải Vô địch Moto HappyLand lần 1 năm 2016” được coi là nấc thang đầu tiên trên con đường hướng tới chuyên nghiệp của HappyLand. Với tất cả sự chuẩn bị kỹ lưỡng, HappyLand hi vọng đây sẽ là điểm mốc lớn trong quá trình phát triển, cũng như khởi động chương trình hợp tác chiến lược với các đối tác, khách hàng trong ngành thể thao tốc độ tại Việt Nam.
giai_vo_dich_mo_to_happyland_lan_thu_nhat_2016_h6_lwkkMục đích hướng tới của HappyLand trong giải đấu là tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp cho tất cả những người đam mê, thúc đẩy tinh thần thể thao và phong trào lái xe an toàn trong cộng đồng. Cao hơn, HappyLand mong muốn góp phần đưa các bộ môn tốc độ trở thành môn thể thao chính thức và được cộng đồng yêu thích, nhằm đáp ứng nhu cầu văn hóa, giải trí nói chung.

QUY ĐỊNH CHUNG
Tất cả các ứng viên khi tham gia giải đua vui lòng đọc kỹ toàn bộ văn bản Điều lệ tổ chức Giải Vô địch Moto HappyLand lần 1 năm 2016 để nắm rõ quy trình tuyển chọn, cách thức tổ chức và các quy định khác trong chương trình.
Sau khi đã đọc kỹ nội dung Điều lệ và chắc chắn bạn muốn tham gia tại giải đấu này, hãy cung cấp thông tin chi tiết về bạn cho chúng tôi theo biểu mẫu có sẵn. Biểu mẫu đăng ký sẽ mở trong thời gian từ ngày 1 đến ngày 15/10/2016, sau thời gian này, chúng tôi sẽ không tiếp nhận thêm đơn đăng ký.

quytrinh-copy-1

Link đăng ký : http://happylandcircuit.vn/news/tin-tuc/giai-vo-dich-moto-happyland-lan-1-nam-2016.html

Sau khi hoàn tất các nội dung trong mẫu đăng ký, bạn sẽ nhận được một email mời tham dự vòng đấu loại vào 19/10 – 22/10/2016

Tuổi: Tất cả các ứng viên tham gia có ngày sinh trước ngày 1/1/1998 (Trên 18 tuổi), không phân biệt giới tính, quốc tịch Việt Nam, đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam. Các ứng viên tham gia sẽ được kiểm tra Chứng minh nhân dân và bản kê lý lịch. Nếu bất cứ ứng viên nào sử dụng bảng kê hoặc ngày sinh giả sẽ bị loại khỏi giải đấu.

Dòng xe thi đấu: Xe thi đấu gồm 2 dòng chính là hệ 110cc (4 thì, piston 54mm tự do) và hệ 135 – 150cc (4 thì, piston 62mm tự do). Ngoài ra, sự xuất hiện thi đấu của dòng phân khối lớn 200cc trở lên tham gia tranh tài cũng là đột phá mới của Giải lần này. Ứng viên chỉ cần đảm bảo thông số kỹ thuật, không phân biệt hãng xe. Bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra thông số này khi thí sinh tham gia giải đấu.

Kinh nghiệm đường đua: Không yêu cầu, nhưng HappyLand khuyến khích các bạn tập luyện tại đường đua để làm quen với cách đua mới và hoàn thiện kỹ năng cá nhân.

Đồ bảo hộ: Mỗi ứng viên phải tự trang bị các thiết bị sau: Bộ đồ bảo hộ toàn thân (một mảnh hoặc hai mảnh), giày chuyên dụng cao qua mắt cá chân, găng tay trùm ngón, mũ (nón) bảo hiểm toàn đầu. Tất cả các thiết bị này phải đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn và trong tình trạng còn mới.

Điều kiện khác: Tất cả các ứng viên đều phải có Giấy phép lái xe (Bằng lái) từ hạng A1 trở lên, giấy chứng nhận tình trạng sức khỏe của cơ quan có chuyên môn cấp.

Quan trọng! Tất cả các ứng viên tham gia đều phải nhận thức được bộ môn đua xe rất nguy hiểm, có thể gây thương tích trong quá trình thi đấu. Do vậy việc tham gia giải đấu của các ứng viên bắt buộc phải được khẳng định và xác nhận của người giám hộ về toàn bộ trách nhiệm pháp lý và nhân thân thông qua văn bản về các rủi ro nếu có.

THỜI GIAN GIẢI ĐẤU
Sau khi đăng ký và xác minh các tài liệu, ứng viên sẽ được thông báo ngày tập trung để phổ biến các nội dung liên quan đến giải đấu. Các ứng viên đảm bảo các tiêu chuẩn và yêu cầu sẽ được tham gia vào vòng đấu.
Vòng đầu loại trực tiếp (19 – 22/10/2016): Thi đấu theo nhóm 10 VĐV chọn ra 3 VĐV thành tích cao nhất cho mỗi nhóm để vào vòng phân hạng.
Vòng phân hạng (22/10/2016): VĐV thi đấu phân hạng
Vòng chung kết (23/10/2016): Chung kết Giải Vô Địch Moto HappyLand Lần I 2016

Webike.vn
Theo HappyLand Circuit

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top