Sau 16 giờ: Đội vô địch thế giới EWC Yoshimura SERT Motul dẫn đầu tại Le Mans

  • 18/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Yoshimura SERT Motul đang dẫn đầu trong tám giờ cuối cùng của 24 Heures Motos, vòng một của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM 2022.

F.C.C. TSR Honda Pháp đã dẫn trước sau tám giờ, nhưng thử thách của đội sớm được làm sáng tỏ với những khó khăn tốn kém bắt buộc phải khắc phục trước tiên là sự cố bộ chọn hộp số và sau đó là thay thế một bộ xả bị hỏng gây ra sự chậm trễ hơn nữa.

Nhưng khoảng thời gian dài 8 giờ rõ ràng là vấn đề quan trọng đối với Yoshimura SERT Motul, người đã giành được 24 Heures Motos vào năm ngoái như một phần của chiến thắng danh hiệu vô địch thế giới sức bền FIM và giành được 10 điểm được trao cho đội dẫn đầu sau 16 giờ. Tổ chức có trụ sở tại Le Mans đã có thể tiến xa hơn nếu không để mất những khoảnh khắc quan trọng khi cạn kiệt nhiên liệu vào tối thứ Bảy.

YART – Yamaha Official Team EWC đứng thứ hai và cùng vòng đua với Yoshimura SERT Motul, một thành tích mà đội đã đạt được ngay trước các kỳ thi xe an toàn liên tiếp ngay sau khi mặt trời mọc.

F.C.C. TSR Honda Pháp đứng thứ ba nhưng hy vọng lên bục của Webike SRC Kawasaki Pháp đã tan thành mây khói khi nó buộc phải dừng lại hơn một giờ sau một sự cố máy móc.

Viltaïs Racing Igol là đội thứ tư mạnh mẽ và là đội độc lập xuất sắc nhất trước Đội 33 Louit April Moto, đội dẫn đầu cúp Dunlop Superstock Trophy, tiếp theo là Đội Mô tô No Limits và đội đua hạng 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore. National Motos đứng thứ tám với Team Bolliger Thụy Sĩ thứ chín và OG Motorsport của Sarazin đứng thứ 10.

ERC Endurance Cuộc chiến đấu của Ducati sau một vụ va chạm để tránh một điểm đánh dấu lùi trong giờ thứ bảy tiếp tục với đội lên đến P13 sau Pitlane Endurance và Team LH Racing. Tati Team Beringer Racing đang tranh giành vị trí trong top 10 sau một loạt các lần trì hoãn trong đêm.

Người hâm mộ đang trở lại khán đài sau hai năm hạn chế COVID-19 và chứng kiến ​​một khởi đầu kịch tính cho cuộc đua lúc 15h00 CET vào Chủ nhật khi Christophe Seigneur không thể tránh va chạm với Bradley Smith đang di chuyển chậm, trong khi tay đua cự phách Karel Hanika bị trì hoãn khi anh ấy không thể bắt đầu tham gia YART – Yamaha Official Team EWC.

Seigneur đã có thể đi bộ trở lại điểm xuất phát, nhưng cựu tay đua MotoGP Smith đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra y tế do tác động mạnh từ phía sau, anh đã được chăm sóc y tế ngay lập tức ở bên cạnh đường đua khi sân lưu thông dưới gầm xe an toàn. Smith không bị thương nặng nhưng sẽ nằm viện trong thời gian theo dõi.

Trong các cuộc đua EWC với thời gian từ 12 đến 24 giờ, điểm sẽ được trao sau 8 và 16 giờ ở Formula EWC và Dunlop Suposystem Trophy. Sau 16 giờ, số điểm được trao cho 10 đội dẫn đầu mỗi hạng mục như sau: 10-9-8-7-6-5-4-3-2-1 với Yoshimura SERT Motul thêm 10 điểm vào tám đội ghi được sau tám giờ giờ.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top