Royal Enfield Hunter 350 mới ra mắt với 2 phiên bản và 8 màu lựa chọn

  • 11/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Royal Enfield tiết lộ sẽ ra mắt mẫu xe Royal Enfield Hunter 350 mới ra mắt với 2 phiên bản và 8 màu lựa chọn. Dự kiến sẽ được giới thiệu tại Nhật Bản vào năm 2023.

Nằm cùng với hai mẫu xe đàn anh là Classic 350 và Meteor 350 là Royal Enfield Hunter 350 2022 có thiết kế có pha lẫn nét cổ điển, hiện đại và rất hút mắt. Màu xe có nhiều tùy chọn với các trang trí với nước sơn hai tông màu trên bình xăng và các phần khác trên thân xe màu đen tạo nên sự tương phản, đem lại hiệu ứng thị giác cao.

Metro Hunter

Metro Hunter có kiểu dáng hiện đại hơn với hai cách phối màu, vành xe hợp kim đúc, lốp không săm rộng hơn và đèn hậu tròn..Cả hai phiên bản Metro đều có bánh xe hợp kim cho khả năng xử lý vượt trội và ngoại hình đối xứng như lốp 110/70 x 17 inch phía trước và 140/70 x 17-inch ở phía sau cùng với phanh đĩa 300 mm phía trước và 270 mm phía sau, ABS kênh đôi.

Đèn hậu LED và cụm đồng hồ analog kỹ thuật số cao cấp hiển thị đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo hành trình, chỉ báo hộp số, đồng hồ đo nhiên liệu và cảnh báo nhiên liệu còn lại và tất cả các mẫu xe đều có công tắc đơn giản, dễ vận hành bao gồm một công tắc chính kiểu xoay và cổng sạc USB trên tay lái.

Phiên bản Dapper Grey

ロイヤルエンフィールド Hunter 350 Dapper Grey

Phiên bản Dapper Ash

ロイヤルエンフィールド Hunter 350 Dapper Ash

Phiên bản Rebel Black

ロイヤルエンフィールド Hunter 350 Rebel Black

Phiên bản Dapper White

ロイヤルエンフィールド Hunter 350 Dapper trắng

Phiên bản Rebel Red

ロイヤルエンフィールド Hunter 350 Rebel Red

Phiên bản Rebel Blue

ロイヤルエンフィールド Hunter 350 Rebel Blue

Retro Hunter

Retro Hunter trang bị bánh xe 17 inch, phanh đĩa trước 300 mm và phanh sau tang trống 6 inch cùng hệ thống phuộc trước và sau của Showa. Bên cạnh đó mẫu xe này còn được trang bị ABS một kênh, một cụm đồng hồ kỹ thuật số và analog phong cách hoài cổ hiển thị đúng thông tin cần thiết và hai bình xăng đơn màu cổ điển.

Phiên bản Factory Black

ロイヤルエンフィールド Hunter 350 Nhà máy màu đen

Phiên bản Factory Silver

ロイヤルエンフィールド Hunter 350 Bạc nhà máy

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Nguồn chính thức [ Royal Enfield ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top