Ra mắt Royal Enfield HUNTER 350 mới tại Thái Lan

  • 10/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Royal Enfield, công ty hàng đầu thế giới trong phân khúc mô tô cỡ trung 250cc-750cc vừa ra mắt bản cập nhật mới cho dòng xe roadster Royal Enfield HUNTER 350 tại thị trường Thái Lan.

Duy nhất trong dòng sản phẩm Royal Enfield, Hunter 350 được chế tạo dựa trên dòng động cơ J-series 350cc từng đoạt giải thưởng được kết hợp với khung Harris hiệu suất cao có thể điều chỉnh và mang lại sự nhanh nhẹn và bền bỉ khi lái xe trên đường thành phố và trên những cung đường dài.

Royal Enfield HUNTER 350 sở hữu bộ động cơ đơn xi lanh, dung tích 349 cc, 4 thì, loại động cơ xăng J-Series, cho công suất tối đa 20,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 27 Nm. Đi kèm với đó là bộ động hồ 5 cấp và khả năng tiết kiệm xăng tốt với mức tiêu thụ khoảng 35,2 km/lít.

HUNTER 350 bao gồm hai phiên bản chính là Retro Hunter và Metro Hunter, cả hai đều được trang bị động cơ và linh kiện hiện đại và được sơn màu đen. Hệ thống phuộc Showa trước sau, ABS một chiều. Một bảng điều khiển kỹ thuật số và tương tự kiểu cổ điển thoải mái chỉ hiển thị những thông tin cần thiết.

Cả hai phiên bản đều đi kèm với bánh xe hợp kim và lốp không săm rộng hơn có kích thước 110/70 x 17 ở phía trước và 140/70 x 17 ở phía sau cho khả năng xử lý vượt trội. Phanh đĩa phanh trước 300 mm và phanh sau 270 mm, hệ thống phanh ABS hai chiều, chân chống tiện dụng, trong khi đèn hậu LED và cụm đồng hồ kỹ thuật số và analog cao cấp hiển thị đồng hồ đo quãng đường.

Hunter đặt mục tiêu thâm nhập thị trường khách hàng toàn cầu. Dự kiến mẫu xe này sẽ được tung ra tại các thị trường Châu Á trước cuối năm và thị trường Châu Âu và Châu Mỹ sẽ theo sau trong quý đầu tiên của năm tới. Hiện tại Hunter 350 Dapper có giá đề xuất 129.900 Baht (khoảng 84,47 triệu đồng) và Hunter 350 Rebel Rebel có giá đề xuất 132.900 Baht (84,43 triệu đồng). Cả hai mẫu xe đã bắt đầu được nhà phân phối nhận đơn đặt hàng.

Khách hàng có thể đặt lịch hẹn lái thử, đặt xe và tùy chỉnh Hunter 350 qua ứng dụng Royal Enfield, trang web của công ty www.royalenfield.com hoặc tại đại lý Royal Enfield gần nhất. Ngoài ra, Hunter cũng đi kèm với các phụ kiện xe máy chính hãng, có thể được bổ sung khi đặt mua xe máy thông qua ứng dụng Royal Enfield dễ sử dụng.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top