Royal Enfield Himalayan lộ bí mật với trang bị định vị Tripper Navigation

  • 07/01/2021
  •  
     
     
0
(0)

Một cảnh quay “gián điệp” mới về một chiếc Royal Enfield Himalayan đang chạy thử nghiệm đã được Gaadi Waadi chia sẻ cho thấy chiếc xe này đang có cụm “đồng hồ đo” thứ năm.

Bảng điều khiển (mặt đồng hồ) của năm model hiện tại chỉ có bốn đồng hồ đo, bao gồm: một đồng hồ đo tốc độ, bộ đếm RPM, đồng hồ đo nhiên liệu nhỏ và một la bàn kỹ thuật số. Nhưng trong các clip quay do thám, chiếc xe có vẻ sẽ có thêm một mặt số riêng biệt ở bên phải của cụm có thể là mặt số Tripper, tương tự như mặt số được cung cấp trên Meteor.

Bốn năm sau khi giới thiệu chiếc xe chuyên phượt đầu tiên của mình, Royal Enfield đã cung cấp cho dòng Himalayan phổ biến một vài nâng cấp nhỏ vào năm 2020. Bên cạnh một số màu mới, chiếc xe cũng nhận được ABS có thể chuyển đổi để nâng cao hơn nữa khả năng địa hình của nó.

Có vẻ như nhà thám hiểm của chúng ta sẽ nhận được một bản nâng cấp khác vào năm 2021 và lần này, có tin đồn rằng Himalayan đang có GPS.

Vào giữa tháng 12 năm 2020, một số ấn phẩm của Ấn Độ, bao gồm cả Rushlane, đã chia sẻ một cảnh quay gián điệp về những gì họ mô tả là một chiếc Royal Enfield Himalayan mới. Hình ảnh cực kỳ mờ được chụp từ phía sau chiếc xe đạp không tiết lộ nhiều và công bằng mà nói, có vẻ như chúng không có nhiều thứ để làm việc ở đây.

Tuy nhiên, việc phát hiện chiếc xe thử nghiệm được cho là đã khiến Gaadi Waadi đưa ra một giả định thú vị: rằng mẫu xe sang của Himalayan vào năm sau sẽ nhận được bản nâng cấp điều hướng định vị Tripper.

Vào tháng 11 năm 2020, Royal Enfield Meteor 350 trở thành chiếc xe máy đầu tiên trong dòng sản phẩm nhận được hệ thống định vị mới của thương hiệu. Giả sử công ty không phát triển GPS chỉ để sử dụng trên một kiểu xe duy nhất, tính năng này có thể sẽ được cung cấp trên các kiểu máy khác, dưới dạng thiết bị tiêu chuẩn hoặc là một tùy chọn. Nếu nhìn vào đội hình hiện tại của Enfield, đối với chúng tôi, có vẻ như Himalayan sẽ là ứng cử viên hoàn hảo cho hệ thống định vị toàn cầu GPS.

Hiện tại, chúng ta chỉ mới ở giai đoạn tin đồn nhưng bạn phải thừa nhận rằng việc bổ sung hệ thống định vị làm trang bị tiêu chuẩn trên Himalayan sẽ nâng cao vị thế trong phân khúc xe đạp phiêu lưu phân khối nhỏ. Enfield có tiềm năng trở thành chiếc xe đạp duy nhất được cung cấp với tính năng đó có thể làm cho nó nổi bật hơn so với các đối thủ. Nhưng xét về tiếng ồn, đa số biker cho rằng công ty nên xem xét nghiêm túc việc thực hiện động thái xem lại vấn đề này.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top