Reiterberger ủng hộ Hobelsberger trở thành tay đua dự phòng hoàn hảo trong EWC

  • 20/05/2023
  •  
     
     
0
(0)

Markus Reiterberger đã sử dụng quá trình xây dựng cho đến khi bắt đầu Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2023 tại Le Mans vào tháng trước để làm nổi bật vai trò của Patrick Hobelsberger khi Đội BMW Motorrad World Endurance đấu thầu cho thành công của EWC trong mùa giải này.

Hobelsberger dự định sẽ đua cho Đội Bolliger Thụy Sĩ vào năm 2023 nhưng thay vào đó, họ đã chuyển sang đội Bỉ được trang bị Dunlop muộn với tư cách là tay đua thứ tư, cung cấp chức năng dự phòng thiết yếu do Kenny Foray thực hiện ở mùa giải trước.

“Tôi biết anh ấy từ IDM và giờ anh ấy đã tiến một bước [đến với EWC],” Reiterberger (ảnh bên trái) nói về người đồng đội người Đức của mình (ảnh bên phải). “Anh ấy luyện tập rất nhiều vào mùa đông và trên chiếc xe đạp của chúng tôi, anh ấy đã chạy được vài vòng, có thể không đủ nhưng tôi nghĩ anh ấy có thể thích nghi và trở thành một tay đua dự bị tốt.”

Hobelsberger, người về thứ tư và thứ hai trong hai cuộc đua Internationale Deutsche Motorradmeisterschaft tại Sachsenring gần đây, đã mô tả sự xuất hiện của anh ấy tại 24 Heures Motos vào tháng trước là một “trải nghiệm tuyệt vời”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top