Giám đốc Tecmas Sassone cho biết Dunlop Superstock Trophy thưởng cho đội EWC

  • 17/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

Arnaud Sassone cho biết việc Đội đua Tecmas-MRP-BMW giành được vị trí cột Dunlop Superstock Trophy cho 24H SPA EWC Motos là phần thưởng cho rất nhiều nỗ lực của đội Pháp-Bỉ.

Loïc Arbel, Jan Bühn và Kenny Forray đã kết hợp để mang về cho đội do BMW cung cấp vị trí pole thứ hai liên tiếp trong số các ứng cử viên của FIM Endurance World Cup.

Sau vòng loại hai giai đoạn tại Circuit de Spa-Francorchamps ngày hôm nay, Quản lý đội Sassone cho biết: “Thật là một thử thách lớn khi lái một chiếc mô tô trên một vòng đua đầy thử thách và nhanh như Spa-Francorchamps. Đây là lần đầu tiên đối với chúng tôi, đối với Tecmas. Chúng tôi chưa bao giờ đua tại Spa-Francorchamps, Endurance hay bất kỳ giải vô địch nào khác, vì vậy thật vui khi đạt được kết quả này và giành được pole cùng đội của tôi.

“Chúng tôi đã làm việc rất nhiều vào thứ Tư vì chúng tôi không có cơ hội đi trước đó và chúng tôi đã cố gắng tạo ra một chiếc xe đạp tương đối ổn định, thu hút cả ba tay đua. Chúng tôi đang đạt được kết quả như mong muốn sau chiến thắng tại Le Mans. Chúng tôi tiếp tục trong đà này, trong động lực này. Cuộc đua còn rất dài và mọi thứ sẽ xảy ra, nhưng chúng tôi thực sự có một nhịp điệu tốt.”

 

Ảnh ewc 6.PNG 3.24 MB

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top