Reiterberger quyết phấn đấu lại sau vụ tai nạn EWC Suzuka

  • 06/08/2023
  •  
     
     
0
(0)
Markus Reiterberger sẽ bắt đầu vòng đua tại Nhật Bản của Giải vô địch thế giới sức bền FIM với quyết tâm phấn đấu lại sau cú ngã của anh ấy trong Vòng loại thứ hai ngày hôm qua.

German Reiterberger, người hai lần vô địch cuộc đua EWC, không bị thương trong vụ va chạm ở First Curve mặc dù chiếc BMW M1000RR của anh ấy bị hư hại nặng.

Nó đã giúp Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad của Reiterberger đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 ngày hôm nay.

“Tôi đã cố gắng cải thiện thời gian vòng đua của mình từ [Thứ Sáu] với một bộ lốp mới,” tay đua được trang bị Dunlop cho biết. “Hai vòng vẫn ổn nhưng chậm hơn một chút so với ngày hôm qua. Tôi đã dừng lại một đoạn ngắn và đi ra ngoài một lần nữa, nhưng thật không may, tôi đã bị va chạm ở Lượt 1. Có lẽ tôi đã đẩy quá nhiều, tôi thực sự không biết, nhưng tôi đã bị mất phía trước. Tôi không sao nhưng chiếc xe đua bị hư hỏng. Các thợ máy làm việc rất chăm chỉ và tôi rất tiếc cho các đồng đội của mình. Tôi rất tiếc vì chúng tôi không có mặt trong top 10 nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong cuộc đua.”

Với việc lên bục trong hai sự kiện mở đầu của mùa giải, Đội BMW Motorrad World Endurance hiện đang đứng thứ ba trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance dành cho các đội.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top