Tay đua Rea được khen ngợi vì đã “làm tốt công việc” trong EWC

  • 15/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Mike Di Meglio đã hết lời ca ngợi F.C.C. Đồng đội của TSR Honda Pháp, Gino Rea sau khi kết thúc ly kỳ tại 24H SPA EWC Motos vào đầu tháng này.

Rea, một tân binh do Honda cung cấp cho năm 2022, đã đánh bại tay đua kỳ cựu Xavier Siméon của đội nhà để lên bục vinh quang sau khi cặp đôi tham gia vào một trận đấu kịch tính trên đường đua, bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt khiến việc lái xe trở nên vô cùng khó khăn.

Phát biểu sau khi quay trở lại sau cú ngã ở giai đoạn cuối của cuộc đua dưới mưa, tay đua Pháp Di Meglio cho biết: “Tôi không hiểu đường trượt của mình; xe vừa phanh bình thường thì bị mất phanh trước. Chúng tôi đã rất may mắn rằng chiếc xe máy không bị hư hỏng. Đó là lý do tại sao tôi rất thất vọng vì cuộc đua đã bị dừng lại khi tôi thi đấu tiếp theo. Nhưng tôi rất vui vì chúng tôi đã có cơ hội kết thúc cuộc đua với một trận chiến thực sự trên đường đua. Sau cú va chạm của mình, tôi muốn để Gino chạy nước rút cuối cùng vì tôi biết anh ấy có thể phanh gấp hơn tôi. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh ấy vì đã làm được công việc một cách tuyệt vời.

Briton Rea cho biết: “Trong 3/4 chặng đua, không ai trong chúng tôi mắc sai lầm. Chúng tôi đã có nhịp độ rất tốt và dẫn đầu cuộc đua trước khi gặp sự cố kỹ thuật. Chúng tôi đã trở lại từ vị trí thứ 10 để về đích trên bục vinh quang, đó là một kết quả đáng kinh ngạc. Để trở lại vị trí thứ ba, tôi phải đánh bại Xavier Siméon. Sau khi mắc một sai lầm nhỏ ở lượt 1, tôi đã bắt kịp anh ấy và vượt lên dẫn trước ”.

F.C.C. TSR Honda France (Với Josh Hook, từ Úc) đã có thể dễ dàng tiến đến chiến thắng tại Bỉ nếu thời gian đua trên chiếc CBR1000RR-R Fireblade SP của đội không bị chậm trễ sau 15 giờ do xích bị hỏng khi Rea đang cầm lái. Vụ việc khiến tay đua người Anh không còn cách nào khác là phải đẩy chiếc xe đua bị kẹt của mình trở lại trạm pit. Sự chậm trễ kéo dài đó cộng với 15 phút dành cho việc sửa chữa đã làm giảm thời gian của F.C.C. TSR Honda Pháp trước khi họ trở lại đường đua.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top