Ram-X mũ bảo hiểm ¾ mới từ Arai

  • 08/04/2019
  •  
     
     
1
(1)

Trong điều kiện khí hậu nóng bức của mùa hè. Cùng với đường phố lúc nào cũng đông và chật chội. Một chiếc mũ ¾ kiểu thể thao RAM-X là một lựa chọn phù hợp để vừa bảo vệ an toàn, vừa tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Theo thông cáo báo chí chính thức từ Arai, hãng  đã cho phát hành mũ bảo hiểm ¾ mới RAM-X.

Arai đã cho ra đời dòng mũ bảo hiểm ¾ kiểu thể thao SZ từ năm 1988. Ba mươi năm sau, dòng mũ  Ram-X được đem đến với hệ thống kính chắn gió Vas-Z Pro Shade được phát triển để tiếp tục bảo vệ tốt hơn.

Dòng mũ ¾ của Arai được nâng cấp mọi thứ: thông thoáng, nội thất bên trong, lớp lót và lớp vỏ nhựa. Tất cả mang đến sự thoải mái như dòng mũ touring.

Dòng mũ Arai Ram-X mới nâng tầm cho thế hệ mũ bảo hiểm ¾ kiểu thể thao tiếp theo.

Thiết kế hoàn toàn mới lớp vỏ nhựa và hệ thống kính chắn gió.

Ram-X được trang bị hệ thống kính chắn Vas-Z mới được phát triển. Với một chốt thấp hơn cho phép lớp vỏ nhựa được trơn tru hơn. Giúp tăng khả năng trượt tốt hơn khi mũ tiếp xúc với mặt đường hoặc các chướng ngại vật. Tăng cường sự bảo vệ của mũ. Vị trí thấp này của chốt chính phụ thuộc vào việc Arai lắp ráp một trục kép, tạo ra một hệ thống trục xoay tùy biến “Variable Axis System” – VAS. Hệt hống VAS này cho phép kính có thể hoạt động ở nơi mà trục đơn không thể thực hiện.    

Hệ thống thông gió

hệ thống này sử dụng tương tự như trang bị trên mẫu mũ hàng đầu từ Arai Corsair-X. Với bộ phận lấy gió cố định có thể tùy chỉnh giúp tăng cường sự ổn định cho mũ đồng thời làm giảm sự mệt mỏi cho người dùng.

Nhẹ hơn

Nhiều thập kỷ liên tục giữ vững sự chắc chắn của lớp vỏ nhựa và một hợp chất Z mới giúp kết hợp nhiều loại nhựa, đã làm cho chiếc Ram-X được nhẹ hơn rất nhiều.

Hệ thống kính chắn gió

Khi mở, đóng hoặc để lửng, hệ thống kính chắn mới này đều thích hợp với nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Đồng thời không gây ảnh hưởng đến hiệu suất bảo vệ của mũ. Thiết kế nguyên khối của hệ thống “Pro Shade” giúp giảm tối thiểu lượng gió dù ở tốc độ cao.

Có thể sử dụng kính mắt

Bằng cách tháo rời lớp lót phía trên tai. Bạn có thể đeo một chiếc kính mắt trong lúc sử dụng mũ. Ngoài ra, việc dễ dàng tháo rời này còn giúp cho việc vệ sinh lớp lót bên trong dễ dàng.

Kích thước

Arai cung cấp kích thước từ XS cho đến XXL

Màu sắc

Loại màu trơn. Có nhiều màu để lựa chọn.

Giá bán

Giá bán thấp nhất từ Arai là 670 usd.

Với điều kiện di chuyển cũng như thời tiết ở Việt Nam, một chiếc mũ bảo hiểm ¾ kiểu thể thao là hoàn toàn phù hợp. Mũ bảo hiểm sẽ giúp bạn vừa an tâm với sự an toàn khi sử dụng xe máy. Đồng thời đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái trong lúc tận hưởng chuyến đi.     

Chọn mua các dòng mũ Arai SZ và Ram chính hãng tại webike.vn: https://shop.webike.vn/

Webike.vn Tổng hợp

Theo Cycle News

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top