Quyết tâm đáng kinh ngạc đã giúp Maco Racing Team giành được Cúp Tinh thần Anthony Delhalle EWC

  • 19/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Maco Racing Team là đội chiến thắng của cúp thưởng Anthony Delhalle EWC Spirit Trophy sau những nỗ lực anh dũng của họ trong 24 Heures Motos vào cuối tuần trước.

Màu áo của Slovakia từng tham dự cuộc đua mở màn mùa giải FIM Endurance World Championship với đội hình ba tay đua gồm Richárd Bódis người Hungary, Enzo Boulom người Pháp và Anthony West người Úc.

Lần này Bódis không tham gia, chỉ có 2 tay đua Boulom và West chiến đấu cho sự kiện đua tại Le Mans như một đội hình hai tay đua, một thử thách lớn về thể chất và tinh thần mà cặp đôi này phải vượt qua.

Sau đó, Maco Racing Team cho biết phần thưởng đã công nhận “sự dũng cảm chỉ với hai tay đua”, nói thêm: “Họ đã chống lại những nghi ngờ và họ không bao giờ bỏ cuộc”.

Cúp Anthony Delhalle EWC Spirit Trophy được trao tại các vòng dua của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM để tôn vinh kỷ niệm của tay đua Suzuki Endurance Racing Team đến từ Pháp, người đã mất mạng trong một vụ tai nạn đua thử nghiệm vào năm 2017.

Anh ấy vẫn là một trong những tay đua thành công nhất của EWC khi đã 5 lần tham gia đội giành danh hiệu vô địch thế giới về sức bền FIM. Anh cũng giành được 24 Heures Motos và Bol d’Or hai lần.

Góa phụ Delhalle và hai con đã có mặt tại Le Mans để trao giải cho Maco Racing Team.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top