Chìa khóa mấu chốt để BMW lên lên top trong chặng khai mạc mùa giải EWC

  • 02/05/2023
  •  
     
     
0
(0)

Illya Mykhalchyk đã nhấn mạnh “bước tiến lớn” mà Đội BMW Motorrad World Endurance của anh ấy đã thực hiện trong suốt mùa đông chính là chìa khóa giúp đội về đích trên bục vinh quang tại giải đua 24 Heures Motos vào tháng trước.

Bất chấp một vụ va chạm trong đêm làm tốn thời gian quan trọng, Mykhalchyk đã cùng các đồng đội Jérémy Guarnoni và Markus Reiterberger hoàn thành vòng một của Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2023 ở vị trí thứ ba.

Phát biểu sau chặng đua Le Mans, Mykhalchyk cho biết: “Chắc chắn chiến thắng là điều gì đó đặc biệt và bạn không thể so sánh với bục vinh quang, nhưng trong 24 giờ, bục vinh quang gần như là một chiến thắng cho tất cả các đội, đặc biệt là năm ngoái, đó là điều xui xẻo đối với chúng tôi . Đội ngũ nhà máy BMW đã thực hiện một bước tiến thực sự lớn trong mùa đông này và giải quyết các vấn đề mà chúng tôi gặp phải vào năm ngoái.”

Màn trình diễn của Mykhalchyk trong sự kiện diễn ra hai lần suốt ngày đêm đặc biệt đáng chú ý sau khi anh thiết lập láp đua nhanh nhất. Thời gian 1m35,751 giây của tay đua Ukraine đã phá vỡ kỷ lục trước đó của Gregg Black là 1m36,195 giây được thiết lập trên chiếc Suzuki Yoshimura SERT Motul-run vào năm 2022.

“Chiếc xe đua thật không thể tin được,” Mykhalchyk tiếp tục. “Trong đêm đó, tôi đã mắc một lỗi nhỏ khi vượt xe và chúng tôi bị mất ba hoặc bốn vòng nhưng cả đội đã sửa chữa chiếc xe đạp rất tốt. Cảm giác thật tuyệt trong suốt 24 giờ và tôi thực sự hạnh phúc cho mình và đội của mình.”

Đội BMW Motorrad World Endurance sẽ thi đấu trên sân nhà tiếp theo khi trường đua Spa-Francorchamp ở Bỉ tổ chức vòng hai của mùa giải EWC 2023, 24H SPA EWC Motos.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top