Team Suzuki CN Challenge tiềm năng khiến ngôi sao EWC Masson trầm trồ

  • 18/07/2024
  •  
     
     
0
(0)

Étienne Masson muốn Team Suzuki CN Challenge lọt vào Top 10 Trial vào thứ Bảy nhưng khẳng định việc thu thập dữ liệu cho tương lai quan trọng hơn thành công trên đường đua tại Suzuka cho người mới tham gia FIM Endurance World Championship.

Thi đấu ở hạng Thử nghiệm ở vòng ba của mùa giải EWC 2024, GSX-R1000R CN SPEC do nhà máy hỗ trợ của Đội Suzuki CN Challenge sử dụng 40% nhiên liệu ELF Moto R40 FIM bền vững có nguồn gốc sinh học, cùng với các sản phẩm thân thiện với môi trường khác.

Chúng bao gồm dầu gốc có nguồn gốc sinh học từ Motul, bộ chuyển đổi xúc tác do Yoshimura phát triển, má phanh ít bụi từ Sunstar Engineering, lốp từ Bridgestone sử dụng tỷ lệ vật liệu tái chế tăng lên, chắn bùn trước và sau làm từ sợi lanh tự nhiên được cung cấp của Bcomp, cùng với thân xe đua do JHI cung cấp và sử dụng vật liệu carbon tái chế.

Sau bài kiểm tra không chính thức vào thứ Tư, đội Suzuki CN Challenge đã hoàn thành vòng đua tốt nhất là 2m07,785 giây – Đội HRC nhanh nhất với 2m06,119 giây – Masson cho biết: “Dự án thực sự tốt và thực sự thú vị đối với chúng tôi, đặc biệt là đối với tôi vì tôi hiểu rằng chúng ta cần nỗ lực vì tương lai và điều đó thực sự thú vị.

“Đối với đội, sẽ rất tốt nếu lọt vào Top 10 thử nghiệm để thể hiện hiệu suất của xe, nhiên liệu và lốp và điều đó sẽ rất tuyệt vời đối với đội, đối với Suzuki và Bridgestone.

“Nhưng chúng tôi không có mục tiêu rõ ràng cho cuộc đua, chúng tôi chỉ cần về đích để chứng tỏ chiếc xe này thực sự mạnh mẽ. Điều thực sự thú vị đối với bộ môn đua xe sức bền là điều thực sự quan trọng để chứng minh rằng chúng ta có thể cải thiện tác động của carbon. Nó thực sự quan trọng đối với mọi người ở đây.”

Masson thường đua ở hạng mục Công thức EWC cho Yoshimura SERT Motul do Suzuki cung cấp, một đối tác quan trọng trong dự án Team Suzuki CN Challenge, và đã giành chiến thắng tại giải 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4.

“Phần đế của chiếc xe hoàn toàn giống với chiếc xe Yoshimura, nhưng có một số chi tiết chúng tôi thay đổi rất nhiều, như nhiên liệu và lốp. Bởi vì chúng tôi thay đổi rất nhiều nên chúng tôi cần hiểu cách có thể nhanh chóng với những chi tiết này nên chúng tôi cần điều chỉnh cài đặt cho xe đạp. Chúng tôi làm việc trên mọi thứ, chúng tôi cải thiện và chúng tôi xem điều gì sẽ xảy ra.”

Các tay đua người Nhật Bản Sodo Hamahara và Hideyuki Ogata hoàn thành đội hình Team Suzuki CN Challenge cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45, diễn ra từ ngày 19-21/7.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top