JMA bổ sung bộ ba mới trong nỗ lực thành công tại EWC đang diễn ra

  • 18/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

JMA Racing Action Bike đã ký ba bản hợp đồng mới cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 bằng cách bổ sung Charles Cortot, Bram Lambrechts và Julien Lenoci vào cuộc tấn công do Suzuki cung cấp.

Bộ ba tham gia cùng tay đua hiện tại Matteo Giacomazzo, một bản hợp đồng mới của JMA cho mùa giải 2023.

Một bài đăng trên Facebook từ nhóm của Jean-Marc Adam có nội dung: “Tay đua đầu tiên của chúng tôi sẽ là Charles Cortot, một tay đua giàu kinh nghiệm dù anh ấy còn trẻ. Anh ấy biết rất rõ về Suzuki sau khi gia nhập Đội Thiếu niên và sẽ mang đến cho chúng tôi kinh nghiệm của anh ấy.

“Phi công thứ hai của chúng tôi sẽ là Matteo Giacomazzo, người tiếp tục cuộc phiêu lưu [với nhóm của chúng tôi]. Sau một năm học Matteo biết về xe máy, các đường đua và đội đua. Chúng tôi thực sự tin tưởng vào Matteo, anh ấy sẽ trả lại cho chúng tôi.

“Tay đua thứ ba của chúng tôi sẽ là Bram Lambrechts người Bỉ. Anh ấy đã có nhiều mùa giải kinh nghiệm ở EWC và là nhà vô địch Bỉ và Benelux Supersport vào năm 2023. Anh ấy sẽ chơi ở vị trí tiền đạo.

“Phi công thứ tư của chúng tôi sẽ là Julien Lenoci, một lính cứu hỏa chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong 24 giờ Barcelona. Julien sẽ chịu trách nhiệm kiểm tra và có thể tham gia các cuộc đua nếu cần thiết.

“Cảm ơn đối tác lịch sử Action Bike của chúng tôi đã tiếp tục cuộc phiêu lưu và cảm ơn Suzuki Moto France vì sự hỗ trợ không ngừng nghỉ, chúng tôi sẽ bảo vệ màu sắc của các bạn. Và cuối cùng, xin cảm ơn tất cả các đối tác khác của chúng tôi nếu không có họ thì không gì có thể thực hiện được.”

JMA Racing Action Bike dự kiến sẽ thử nghiệm ở Tây Ban Nha vào tháng tới và tại Le Mans vào đầu tháng 4 trước 24 Heures Motos khai mạc mùa giải EWC mới từ ngày 18-21 tháng 4.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top