Quản lí Yamaha EWC Kainz: Chúng tôi đã sẵn sàng cho Suzuka

  • 27/07/2023
  •  
     
     
0
(0)

Yamalube YART Đội đua chính thức của Yamaha EWC đã sẵn sàng cho thử thách của Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44.

Theo phát biểu của Quản lý nhóm Mandy Kainz, sau bài kiểm tra chính thức kéo dài hai ngày vào đầu tháng này khi các tay đua Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika tham gia chính thức.

Kainz giải thích: “Trong hai ngày này, chúng tôi đã tinh chỉnh chiếc xe đua cho phù hợp với điều kiện nắng nóng ở Nhật Bản. “Không có gì bất ngờ, chỉ có một vài slide nhỏ dành cho Marvin. Chúng tôi đã gặp một số cơn mưa lớn tại buổi kiểm tra, nhưng vì chúng tôi là một đội sức bền nên chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng ngay cả khi có tuyết rơi!

“Nhìn chung mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch. Chúng tôi không cố gắng thiết lập thời gian vòng đua đủ điều kiện, chỉ làm việc dựa trên tốc độ của cuộc đua, vì vậy đó là một dấu hiệu tốt cho thấy chúng tôi có thể thiết lập thời gian tốt. Nhưng, thành thật mà nói, tôi không nghĩ nó quan trọng lắm đối với cuộc đua.

“Với cuộc thử nghiệm này, chúng tôi có thể thấy rằng ít nhiều chúng tôi đang ở vị trí tương tự như những năm trước. Ngay cả với các đội nhà máy ở đây, tôi nghĩ chúng tôi chắc chắn nằm trong top 5.

“Khi chúng tôi trở lại vào cuối tuần của cuộc đua, chúng tôi sẽ chỉ thực hiện kế hoạch thông thường của mình để thực hiện cuộc đua của riêng mình, như chúng tôi vẫn thường làm. Trong cuộc thử nghiệm, chúng tôi thấy rằng YART và Yamaha đang phối hợp rất tốt với nhau, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, vì vậy tôi có thể nói rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đua.”

Ảnh: Yamaha Racing

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top