Tay đua EWC Mercado đón giao thừa sớm

  • 15/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Người mới tham gia Giải vô địch thế giới sức bền FIM, Leandro ‘Tati’ Mercado đã tổ chức lễ đón giao thừa sớm. 

Mùa giải EWC 2023 bắt đầu hôm nay lúc 15:00 CET và Mercado, tay đua người Argentina đầu tiên đua tại 24 Heures Motos đã thông báo vào đêm trước khi loạt trận ra mắt của anh ấy trong một bài đăng trên mạng xã hội với tiêu đề “Đêm giao thừa”.

Cựu tay đua World Superbike 31 tuổi và các đồng đội Honda Viltaïs Racing của anh ấy, Florian Alt và Steven Odendaal, sẽ bắt đầu từ vị trí thứ năm.

Sau cơn mưa ở vòng loại thứ hai vào sáng thứ sáu, quản lý đội Yannick Lucot cho biết: “Bất kỳ cuộc đua nào diễn ra chúng tôi đều phải làm việc. Điều quan trọng đối với chúng tôi là tham gia vào cuộc đua này, ngay cả khi vị trí xuất phát của chúng tôi được đảm bảo vào ngày hôm trước. Chúng tôi tiếp tục tìm hiểu về chiếc xe của mình trong mỗi chuyến đi và chúng tôi không muốn để bất cứ điều gì xảy ra. Những phiên cuối cùng này cũng được sử dụng để nghiên cứu mức tiêu thụ của xe nhằm duy trì chiến lược cuộc đua. Như mọi khi, chúng tôi tuân thủ các giá trị của mình và hoàn toàn tập trung vào mục tiêu của mình, đó là kết quả khi kết thúc cuộc đua.”

Viltaïs Racing, người đã giành chiến thắng trong 24 Giờ của Bol d’Or vào năm 2022, đã chuyển từ Yamaha sang Honda cho mùa giải EWC mới. James Westmoreland ở lại với đội với tư cách là tay đua thứ tư của đội.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top