QUAIL MOTORCYCLE GATHERING nơi của những chiếc xe độ cổ điển

  • 06/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Vào ngày 14/05 tới đây, lễ hội xe độ, xe phục chế cổ điển lớn nhất Hoa Kỳ sẽ diễn ra tại ban California. Đây là cơ hội một năm một lần để các tín đồ của dòng xe độ cổ điển có dịp tham quan, mua bán và giao lưu những chiếc xe kinh điển.

quail-motorcycle-gathering

Đối với giới chơi xe thế giới, lễ hội QUAIL MOTORCYCLE GATHERING được xem như một trong những triển lãm mua bán xe độ theo phong cách cổ điển và những chiếc xe cổ điển phục chế lớn nhất thế giới. Lễ hội được tổ chức thường niên tại Carmel, California, Hoa Kỳ. Cách đây 7 năm, lễ hội này chỉ bắt nguồn từ một phiên chợ mua bán xe độ nhỏ.

quail-motorcycle-gathering-1

Lễ hội năm nay dự kiến sẽ được ba đơn vị chính chủ trì trưng bày những mẫu xe độ độc đáo đó là: Bike Exif (tạp chí đánh giá xe độ online, cửa hàng phụ trợ phụ tùng xe độ hàng hiệu), xưởng độ danh tiếng Revival Cycles và xưởng thủ công Walt Siegl. Hơn 300 mẫu xe độ “full bài” sẽ được phân theo 3 hạng mục: Pre-1916 bikes (những chiếc xe trước 1916), BMW classics (xe cổ BMW) và những mẫu xe kỉ niệm 40 năm dòng xe đua superbike cổ điển.

quail-motorcycle-gathering-5

Ngoài ra QUAIL MOTORCYCLE GATHERING cũng là dịp để giới hâm mộ có dịp gặp gỡ tay độ nổi tiếng Bryan Fuller, huyền thoại  Paul d’Orléans – tác giả bộ sách The Ride Books hay những tay đua kỳ cựu như: Mert Lawwill, Wayne Rainey, Reg Pridmore, và người thắng giải đua danh giá 1972 Daytona 200 – ông Don Emde.

quail-motorcycle-gathering-3

Lễ hội QUAIL MOTORCYCLE GATHERING sẽ không chỉ có xe và xe, mà đây còn là một bữa tiệc chiêu đãi thân tình giữa các biker với nhạc sống, tiệc tùng và những hoạt động thú vị xoay quanh những chiếc xe cùng những tay độ.

quail-motorcycle-gathering-4

Nếu bạn mê xe và không ngại khoảng cách (dĩ nhiên cả tiền bạc), bạn có thể đến tham dự ngày hội có 1 không 2 này tại California vào ngày 14/05/2016.

***Đây là những hình ảnh của QUAIL MOTORCYCLE GATHERING năm 2015:

Webike.vn

Ảnh: J. Bushnell Photography và Steve Burton Photography.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top