Piaggio tiếp tục tấn công thị trường Việt bằng xe ga hạng sang tại VMCS 2016

  • 07/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Piaggio đã từ lâu định hình trên thị trường Việt như là một hãng xe ga hạng sang. Và điều này càng được khẳng định hơn thông qua những mẫu xe tay ga sang trọng mà Piaggio đang trưng bày tại Vietnam Motorcycle Show (VMCS 2016) năm nay.

_MG_6354 copy

Cùng với sự xuất hiện của dòng xe ga mới là Liberty Medley ABS và những mẫu xe ga xuất hiện tại VMCS 2016 như các phiên bản mới của Dòng Vespa đã khẳng định rằng Piggio đang thấy được một tiềm năng lớn từ thị trường xe máy tại Việt Nam trong những năm sắp tới và họ sẽ giữ ý định “không quan tâm nhiều đến những dòng xe tầm trung, giá rẻ”.

_MG_6442 copy

Piaggio cũng trưng bày kèm theo những phụ kiện rất (Vespa của họ)

Cụ thể những mẫu tay ga nổi bật được trưng bày bao gồm:

Vespa GTS Super 125 3v i.e.

Phiên bản Vespa nam tính của Piaggio không phải mới nhưng chưa bao giờ hết hot trong phân khúc xe ga hạng sang. Động cơ mạnh mẽ với vẽ đẹp nam tính cổ điển làm cho chiếc xe luôn gắn liền với hình ảnh của giới thượng lưu chất Ý.

_MG_6462 copy

Medley ABS

Tân binh thanh lịch của Piaggio đã không làm thất vọng người tiêu dùng kể từ khi ra mắt cho đến nay. Chiếc xe được thiết kế theo nhu cầu thực tế tại thị trường Việt với kiểu dáng đa năng và phù hợp của cả nam và nữ. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, chiếc xe còn mang cả một động cơ mạnh mẽ đủ để hài lòng ngay cả nhưng người đam mê tốc độ.

_MG_6497 copy

Vespa LX 125 i.e.

Mẫu xe đứng vững và đẩy mạnh tên tuổi của Vespa tại Việt Nam trong hơn 10 năm chính là Vespa Lx 125. Xuất hiện với phiên bản mới sử dụng động cơ ie và nhiều cải tiến về thiết kế lẫn công nghệ, chiếc Vespa Lx 125 sẽ vẫn giữ vững vị thế của mình.

_MG_6469 copy

Vespa Sprint xám titanium và đỏ

Vespa Sprint được xem là phiên bản sắc nét nhất về thiết kế trong dòng họ vespa. Chiếc xe được chú ý khá tinh tế về vẻ ngoài để vẫn giữ được sự trang trọng nhưng có phần hiện đại hóa. Màu xám titanium và đỏ cho thấy Sprint được sinh ra cho cả nam và nữ.

_MG_6457 copy _MG_6444 copy (1)

Vespa Primavera 3V i.e.

Phiên bản Vespa sang trọng với động cơ vượt trội có thiết kế thích hợp cho cả nam và nữ. Từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam chiếc xe này cũng được yêu thích như những dòng Vespa tiền nhiệm.

IMG_7978 copy

Vespa Emporio Armani

Chiếc Vespa phiên bản đặc biệt được hợp tác sáng tạo bởi Piaggio và thương thiệu thời trang nổi tiếng Armani. Điểm đặc biệt chính là kiểu dáng vô cùng sang trọng, mang tính thời trang cao và được thực hiện thủ công đối với những bộ phận da cao cấp.

IMG_8032 copy

Liberty ABS

Thiết kế của Liberty khi mới xuất hiện được đánh giá là một sự phá cách của Piaggio. Chiếc xe không bị ảnh hưởng bới thiết kế của Vespa đã làm Piaggio tăng thêm một lượng khách hàng đáng kể. Chiếc xe xứng đáng được Piaggio giới thiệu như một niềm tự hào.

_MG_6490 copy

PX 125 

Đây là sản phẩm kỷ niệm 70 năm cho một dòng xe danh tiếng.

IMG_7983 copy

Wi-Bike

Chiếc xe đạp sử dụng động cơ điện thế hệ mới. Đây là một siêu phẩm công nghệ an toàn với môi trường được Piaggio nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm.

IMG_7994 copy

Như vậy, chúng ta sẽ tiếp tục đón chờ thành công của Piaggio tại thị trường Việt và những mẫu xe mới với công nghệ tiến tiến của họ.

Phước an – webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top