Trải nghiệm cuộc hành trình cùng Yamaha tại Vietnam Motorcycle Show 2016

  • 07/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Motor Việt Nam đã trải qua 18 năm phát triển với triết lý lấy người tiêu dùng làm nền tảng và đã không ngừng nổ lực đem đến sự hài lòng tốt nhất và hướng đến mục tiêu hiện thực hóa những giấc mơ của khách hàng để có thể trở thành một công ty khơi nguồn và duy trì nguồn “Cảm hứng – Kando” bất tận.

IMG_7567 copy

Với nguồn cảm hứng là “Hành trình” khách hàng sẽ được truyền cảm hứng, được khám phá và trải nghiệm trọn vẹn cuộc “Hành trình” đa dạng với gian hàng trưng bày của Yamaha tại buổi triển lãm mô tô xe máy Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm mới mẻ và cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng, mong muốn truyền đạt thông qua Vietnam Motorcycle Show 2016.

Khu trưng bày của Yamaha chia 5 khu vực là khu thể thao, khu phong cách đô thị hiện đại, khu cá tính mạnh mẽ, khu phong cách địa hình, khu thời trang mang đến cho quan khách trải nghiệm sử dụng xe máy theo những cách khác nhau đó là sự gắn bó hài hòa giữa xe máy và con người tạo nên những chuyến hành trình và cùng nhau trải nghiệm những cảm xúc và tận hưởng những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống.

Đến với gian hàng Yamaha, khách tham quan có thể chiêm ngưỡng hơn 20 mẫu xe nổi tiếng cùng những sản phẩm nội địa và những sản phẩm đang được bán tại thị trường nước ngoài. Hãy cùng Webike tham quan trải nghiệm với gian hàng trưng bày 750 m2 của Yamaha và điểm qua những mẫu xe mới lạ tại buổi triển lãm

XSR900 – Mẫu xe mới của năm 2016 dành riêng cho thị trường châu Âu

IMG_7543 copy

Được thiết kế dựa trên triết lý mới “Faster Sons” của Yamaha, sản phẩm là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và công nghệ hiện đại. XSR900 có khung sườn kết cấu dạng ống mạng kim cương, động cơ 3 xy-lanh với dung tích 850 phân khối cùng trục khuỷu crossplane sản sinh công suất 113 mã lực với công nghệ mô men xoắn tuyến tính cho khả năng tăng tốc phấn khích ở nhiều dải tốc khác nhau.

YZR-M1

M1

Đây là mẫu xe lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, Yamaha M1 là chiếc Sport-bike cao cấp tập hợp tất cả các tinh hoa của công nghệ với bộ khung sườn Delta box, khung ốp bằng nhôm. YZR-M1 sở hữu trái tim 4 xy-lanh thẳng hàng với dung tích 1000 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử sản sinh công suất trên 240 mã lực cho tốc độ tối đa trên 340km/h. Đây là chiếc mô tô đã đem đến cho Yamaha chức vô địch cá nhân và đồng đội tại giải đua nổi tiếng MotoGP 2015.

04 GEN Concept

04gen

Thiết kế của 04 GEN vô cùng độc đáo vì đó là sự hợp nhất độc đáo của vẻ đẹp bên trong và vẻ đẹp bên ngoài khác với dòng xe thông thường với phần khung sườn xe được bao phủ bởi lớp vỏ bên ngoài với chất liệu vô cùng đặc biệt có thể nhìn xuyên được các kết cấu bên trong, phần thân xe mang vẻ đẹp sang trọng, thanh thoát. 04 GEN sở hữu động cơ Bluecore với ý tưởng từ chủ đề “RUN-WAY” liên tưởng đến hình ảnh người phụ nữ sải bước cùng phong thái sang trọng.Yamaha 04 GEN thật sự là một kiệt tác thời trang của đỉnh cao.

TMAX

Tmax

Đây là mẫu xe tay ga phân khối lớn với thiết kế mang đậm kiểu dáng đến từ tương lai, trang bị những tiện ích của xe hơi với chỗ ngồi thoải mái cùng kính chắn gió, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống bằng nút bấm và bộ sạc cho các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng… Yamaha TMAX sở hữu động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng với dung tích 530 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 46 mã lực.

Wolverine Camo

Wolverine Camo

Đây là dòng địa hình side-by-side của Yamaha với khung xe có thiết kế nhỏ gọn, ca bin 2 chỗ ngồi được thiết kế vô cùng thoải mái với thanh tựa cao .Trang bị động cơ DOHC với dung tích 708 phân khối dẫn động 4 bánh kết hợp với hệ thống trợ lực đặc biệt ESP giúp xe có khả năng vượt qua mọi địa hình hiểm trở nhất một cách chắc chắn và êm ái.

Yamaha Exciter 150 Limited Edition

Exciter 150

Yamaha Exciter là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam được lấy cảm hứng thiết kế từ dòng xe đua Moto GP của Yamaha. Yamaha Exciter 150 sử dụng động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, SOHC với dung tích 147,7 phân khối, sản sinh công suất 15,7Kw tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Yamaha Grande phiên bản Pha lê SWAROVSKI

IMG_7480 copy

Đây là phiên bản đặc biệt của dòng Yamaha Grande với thiết kế ấn tượng, tinh tế và sang trọng bởi những viên đá lấp lánh phục vụ chủ yếu dành cho phái đẹp được Yamaha trang bị bằng những công nghệ tiên tiến nhất như động cơ Blue Core với công suất 8,2Kw tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,7Nm đem lại khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu.
8. Yamaha Acruzo

Acruzo

Yamaha trang bị cho Acruzo động cơ Blue Core dung tích 125 phân khối, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 8,2 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Truyền động vô cấp CVT. Acruzo cũng là mẫu xe thứ 3 của Yamaha sử dụng động cơ công nghệ Blue Core cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Yamaha YZF-R6

YZF-R6

Yamaha YZR-R6 được trang bị động cơ 4 thì với dung tích 599 phân khối, 4 xy-lanh, 4 van, DOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử sản sinh công suất tối đa 91Kw tại 14.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 65,7Nm tại 10.500 vòng/phút tích hợp hộp số 6 cấp với trọng lượng xe 189kg.

YZR-R3

YZF-R3

Kế thừa những nét đặc trưng của Series R huyền thoại, Yamaha YZF-R3 được kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và phong cách thiết kế độc đáo giúp xe vững chãi trên mọi địa hình. Yamaha R3 được trang bị động cơ 2 xy-lanh, dung tích 321 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, cho công suất 41,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm đi cùng hộp số 6 cấp.

11.MT-09

MT09

Yamaha MT-09 sở hữu thiết kế sắc sảo ấn tượng cùng nhiều tính năng hiện đại. Trang bị động cơ 847 phân khối, sản sinh 115Kw tại 11.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 87,5Nm tại 8.500 vòng/phút, công suất được truyền tới bánh thông qua hộp số 6 cấp cùng hệ tản nhiệt bằng dung dịch.

MT-07

MT07

Yamaha MT-07 (ở thị trường Bắc Mỹ được gọi là Yamaha FZ-07 ) là một mẫu naked bike có phong cách thể thao mạnh mẽ với bộ khung thép CF loại mỏng, trang bị động cơ 4 thì với dung tích 689 phân khối, 2 xy-lanh, 4 van, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 55kW tại 9.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 68Nm tại 6.500 vòng/phút đem lại một trải nghiệm tuyệt vời cho người lái.

MT-03

MT03

Yamaha MT-03 được thiết kế dựa trên người anh em YZF-R3 với kiểu dáng của một chiếc nake-bike nhỏ gọn và linh hoạt giúp người lái có thể tự tin chinh phục mọi tốc độ.

Yamaha hy vọng qua những sản phẩm trưng bày độc đáo mang đậm tinh thần Yamaha sẽ đem đến cho khách hàng những cuộc hành trình thú vị. Nhưng chưa dừng lại tại đó, trong năm 2016, Yamaha Motor Việt Nam sẽ còn cho ra mắt thị trường những mẫu xe chiến lược và chắn chắn rằng sẽ làm rung động trái tim của mọi khách hàng.

Video triển lãm công nghệ Blue Core của Yamaha tại VMCS 2016:

Đúng với triết lý của Yamaha khẳng định trong thông cáo báo chí:

Xe máy không đơn thuần chỉ là những phương tiện di chuyển hàng ngày. Đối với YAMAHA, mối liên kết giữa con người và chiếc xe còn sâu sắc và mạnh mẽ nhiều hơn thế. Sự gắn bó và đồng điệu ấy được tạo nên từ những hành trình, cùng nhau trải nghiệm những cảm xúc và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

Yamaha đã, đang và sẽ luôn tạo nên những sản phẩm có thể thực sự làm Rung động Trái tim mọi khách hàng, mang tới sự phấn khích mỗi khi được khám phá những vùng đất mới. Mỗi chuyến đi với Yamaha sẽ luôn là những hành trình mang đầy cảm hứng”.

Minh Trang – webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top