Piaggio mang Aprilia và Moto Guzzi khuấy động VMCS 2016

  • 08/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Đối với Piaggio Việt Nam, có lẽ gần đây tin tức gây xôn xao nhất chính là họ  sẽ tham gia vào phân khúc xe PKL tại Việt Nam bằng hai thương hiệu Aprilia và Moto Guzzi. Điều này đã được trả lời bằng loạt mô tô ấn tượng của Piaggio đang trưng bày tại Vietnam Motorcycle Show 2016 (VMCS 2016) lần này.

Tong Quan

Trong cuộc họp thông cáo báo chí vào tháng 3, lãnh đạo của Piaggio Việt Nam đã hé lộ về sự xuất hiện của hai thương hiệu nổi tiếng từ Ý là Aprilia và Moto Guzzi. Thật vậy trong triễn lãm VMCS 2016 này, hãng mô tô Ý đã mang đến những mẫu xe mô tô PKL hết sức ấn tượng để trưng bày và họ cũng cho biết những chiếc xe này sẽ tấn công chính thức vào thị trường Việt Nam.

Aprilia – mạnh mẽ, trẻ trung

***Những mẫu xe của Aprilia chủ yếu là những chiếc Super Sport với đặc điểm dành riêng cho racing fan:

RS-GP

Mẫu xe đua dành cho đường đua GP với thiết kế cơ động học tập trung giảm nhẹ trọng lượng. Đây là một trong những mẫu xe ghi dấu tên tuổi Aprilia trên đường đua quốc tế.

RS-GP-1000x

RSV4 SF

Chiếc siêu mô tô mang thương hiệu Aprilia sở hữu bộ tem Superpole độc đáo mạnh mẽ là chiếc xe được phát triển dựa trên super bike RSV4 RR tiền nhiệm. Điểm nổi bật nhất của chiếc xe này là hệ thống PRC tiến tiến giúp xe kiểm soát tốt độ bám đường, tránh bốc đầu ở vận tốc cao và đề pa vô cùng dễ dàng.

RSV4 SF-1000x

Touno V4 1100 RR

Là phiên bản Street bike của chiếc siêu xe RSV4  nên được thừa hưởng nhiều công nghệ tiến tiến của đường đua GP. Cấu trúc xe trọng lượng nhẹ giúp xe tăng tốc vượt trội và đề pa tốt ngay cả trong điều kiện đường phố. Chiếc xe được xem như một bản thương mại mạnh mẽ mà biker nào cũng muốn sở hữu.

Touno V4 1100 RR-1000x

Moto Guzzi – Công nghệ vượt trội

* Thương hiệu Moto Guzzi hướng đến những mẫu xe classic đậm phong cách Ý và những chiếc touring bền bỉ.

V9 Roamer

Sử dụng động cơ V9 (V-twin đặt dọc), loại động cơ được xem là bước tiến đáng kể của Piaggio được phát triển từ động cơ V7 tiền nhiệm, chiếc V9 Roamer muốn mang công nghệ tiên tiến nhất đến với dòng xe classic sang trọng chất Ý của họ.

V9 Roamer-1000x

Audace

Sở hữu động cơ V-twin góc nghiêng 90 độ có dung tích 1380cc, chiếc Audace là một siêu phẩm cruiser của Moto Guzzi. Nó có thiết kế khá ấn tượng và hiện đại với những đường vuông đơn giản. Chiếc xe đủ mạnh mẽ và trẻ trung cho những biker yêu thích dòng xe cruiser cá tính mang dáng vấp chững chạc này.

Audace-1000x

V7 II Racer

Mẫu xe Ý hiện đại được thiết kế theo phong cách Racing Classic thập niên 60 với động cơ V7 mạnh mẽ của Piaggio phát triển. Với khối động cơ có sức mạnh 744cc, có công sức lên đến 50 mã lực chiếc classic bike này đủ sự thu hút để bất cứ biker hoài cổ nào cũng muốn sở hữu.

V7 II Racer-1000x

V7 II Stone

Nếu bạn yêu thích một chiếc xe chuẩn classic với thiết kế nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ thì V7 II Stone chính là lựa chọn khó cưỡng lại. Trang bị động cơ V7 với sức mạnh vượt trội và tiếng máy trầm ấm, chiếc xe sẽ làm cho bất cứ ai trên đường cũng phải chú ý.

V7 2 Stone-1000x

Califonia Touring SE

Dòng xe touring hiếm hoi của Piaggio được trang bị khối động cơ V-twin góc nghiêng 90 độ có dung tích 1400cc và nhiều tính năng phụ trợ cho những chuyến phượt đường dài. Điểm nổi bật chính là kiểm dáng mang đậm phong cách thời trang Ý đã làm cho chiếc xe nổi bật hơn nhiều mẫu xe ở cùng phân khúc.

Califonia Touring SE-1000x

***Ngoài ra Piaggio còn cho trưng bày những phụ kiện, phụ trợ mang tính thời trang đi chung với những chiếc xe của họ.

Aseccseri

Sự gia nhập của Aprilia và Moto Guzzi vào thị trường PKL Việt Nam quả là một điều đáng mừng cho những biker đam mê dòng xe này vì họ sẽ được giảm bớt một số chi phi đáng kể.

Phước An – webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top